4 điều "vô giá" này đàn ông chỉ dành cho những người phụ nữ họ yêu thật lòng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông khi tâm đã hướng về ai thì họ sẽ tình nguyện dành tất cả cho người phụ nữ đó.

Ôm vợ khi đi ngủ

Một người đàn ông chán vợ có thể viện lý do nằm xa nhau cho thoải mái, hôm nay đi làm về mệt chỉ muốn ngủ ngay mà từ chối chiếc ôm dành cho bạn đời. Thế nhưng, đàn ông yêu vợ luôn muốn ôm chầm lấy người phụ nữ của mình mọi lúc mọi nơi, nhất là khi lên giường đi ngủ.

Chàng hiểu rằng, chẳng cần lời hay ý đẹp, cũng không cần món quà hàng hiệu. Một chiếc ôm thật chặt từ phía sau, hôn nhẹ lên mái tóc mềm đã có thể cho vợ cảm giác an toàn khi nằm trong vòng tay chồng. Đấy còn là sự khẳng định “em là của anh”, “anh luôn bên em không rời”.

Sẵn sàng thỏa hiệp dù mình không hề sai

Cái tôi của đàn ông rất lớn, họ sẵn sàng dùng tất cả những gì mình có để bảo vệ nó nhưng lại sẵn sàng hạ cái tôi của mình xuống chỉ vì một người phụ nữ. Vâng, tôi đang nhắc đến người phụ nữ anh ấy yêu thiết tha.

9(1)

Nếu không vì yêu, vì không muốn làm bạn buồn lòng, thương tổn thì chẳng đàn ông nào lại chịu nhận hết sai lầm về mình trong khi họ hoàn toàn đúng. Sự nhún nhường ấy chỉ được họ dành cho người phụ nữ đã chiếm trọn trái tim mình.

Dịu dàng, nhường nhịn

Người xưa có câu “lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”, thế nên càng yêu thương vợ đàn ông càng không nỡ nặng nhẹ với vợ lời nào. Họ  dành sự dịu dàng, nâng niu và trân trọng để đối đãi với bạn đời.

Dẫu có những khi bất đồng quan điểm, vợ chồng mâu thuẫn hay cự cãi họ thường chủ động nhận sai dẫu mình không hề có lỗi. Sự nhún nhường, nhẫn nại ấy xuất phát từ tình yêu thương dành cho vợ. Anh ấy không muốn vợ buồn, càng không muốn hôn nhân sứt mẻ nên sẵn lòng nhận lấy mọi thua thiệt về mình mà không hề toan tính hơn thua.

dau-hieu-cho-thay-chang-yeu-ban-chi-vi-chuyen-ay-58-.1709

Không vô tâm dù yêu nhau lâu đến mấy

Đây chính là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá một người đàn ông yêu thương bạn nhiều hay ít. Bởi chẳng phải người ta vẫn nói “trên đời này không có đàn ông vô tâm, chỉ có đàn ông không đặt bạn trong tâm anh ấy” đấy sao.

Phái mạnh chỉ vô tâm, hững hờ, lạnh nhạt với người phụ nữ anh ta không đánh giá cao, không quan trọng trong cuộc đời họ. Ngược lại, nếu đã yêu, đã xem bạn là cả cuộc đời mình chàng sẽ không điên rồ làm thế bời thứ duy nhất chàng muốn mang đến cho bạn chính là hạnh phúc chứ không phải khổ đau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT