Chồng cặp bồ vì thương vợ!

13:16, Thứ năm 04/10/2012

( PHUNUTODAY ) - Vợ mang thai, vì lo cho sức khỏe của vợ, con nên chồng tôi mới cặp bồ. Anh hứa, chỉ cặp bồ đến khi nào tôi “mẹ tròn con vuông” là sẽ chia tay, quay về lo cho vợ, conhellip;

Cân đàn ông)- Vợ mang thai, vì lo cho sức khỏe của vợ, con nên chồng tôi mới cặp bồ. Anh hứa, chỉ cặp bồ đến khi nào tôi “mẹ tròn con vuông” là sẽ chia tay, quay về lo cho vợ, con…

Sinh ra trong một gia đình êm ấm, hạnh phúc. Nên từ xưa đến nay hơn lúc nào hết tôi vẫn nghĩ sau này mình lấy chồng cũng có một gia đình êm ấm như vậy. Vì thế, tôi đã nhận lời yêu và lấy anh, mặc dù khi đó những người theo đuổi tôi rất nhiều, và họ còn giỏi giang, giàu có hơn anh gấp nhiều lần...

Nhưng tôi lại chọn anh, bởi bởi gia đình anh cũng là một gia đình chuẩn mực về đạo đức và lối sống. Bố mẹ anh đều là giáo viên, và sống rất hòa thuận.

Chồng tôi giải thích, cặp bồ vì lo cho sức khỏe của tôi và đứa con trong bụng
Chồng tôi giải thích, cặp bồ vì lo cho sức khỏe của tôi và đứa con trong bụng

Thế nhưng lấy nhau chẳng được bao lâu thì tôi mang bầu, vì sức khỏe tôi không tốt, nên bác sĩ khuyên tôi phải kiêng chuyện vợ chồng. Kể từ khi đó chồng tôi thay đổi hẳn tính tình.

Anh thường hay đi sớm về khuya, và tụ tập bù khú rượu bia với bạn bè... Mà lần nào cũng vậy cứ hễ tôi có mở miệng nói ra với anh thì anh lại cho tôi là kẻ lắm điều, và anh thường biện hộ cho mình rằng đó chỉ là quan hệ xã giao bình thường để thuận lợi hơn trong công việc làm ăn, chứ bản thân anh cũng chẳng hề thích rượu bia chút nào.

Không những không cảm thấy có lỗi vì suốt ngày bỏ đi uống rượu đến nửa đêm mới về, mỗi lần tôi cằn nhằn anh còn trách tôi rằng không biết nỗi khổ của chồng phải vất vả đi sớm về khuya lại còn kêu ca dằn vặt chồng.

Tôi nghĩ mình không phải một người đàn bà nhu nhược, không biết suy nghĩ, không hiểu công việc của chồng, nhưng linh cảm của một người vợ khiến tôi bất an.

Hơn nữa, lần nào cũng vậy cứ hễ đi uống rượu, bia hay giao lưu gì đó với bạn bè là anh lại mang theo một khoản tiền, và đến khi trở về thì số tiền ấy không cánh mà bay.

Rồi một ngày kia tôi bỗng phát hiện ra một điều thực sự phũ phàng và cay đắng. Những lần chồng ra ngoài ăn nhậu ấy thực ra là đi ăn với bồ và đồng nghiệp. Người con gái ấy tất cả công ty của anh đều biết, tất cả mọi người đều biết chỉ có riêng tôi là không biết mà thôi.

Tuy nhiên, khi tôi nói với anh về điều này thì không những anh không tỏ ra e dè hay có thái độ ân hận gì mà anh còn nói thẳng với tôi rằng: Vì em đang mang bầu, anh không muốn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của vợ, con nên anh cặp kè với cô ấy như vậy chỉ để đỡ mang bệnh cho em về nhà mà thôi...

Chứ thực ra thì đằng nào cũng thế, anh không cặp kè, có bồ thì anh vẫn bóc bánh trả tiền thì vẫn thế cả thôi. Và khi ấy nhỡ lúc vui quá lại không may mang bệnh về cho em thì càng khổ hơn ấy chứ...

Vậy tốt hơn là em cứ để cho anh cặp kè. Cũng chẳng có mất mát gì đâu mà em phải sợ. Về nhà anh vẫn là chồng tốt của em, sau này con sinh ra anh vẫn là người bố tốt của các con.

Chồng tôi còn hứa, anh chỉ cặp kè đến khi nào tôi “mẹ tròn con vuông” là anh sẽ chia tay để quay về lo cho tôi và con.

Tôi choáng váng trước những câu nói của chồng, nhưng chẳng nhẽ vẫn phải “ngậm bồ hòn làm ngọt”, vì tôi đang mang giọt máu của anh trong người. Vì anh thương tôi, lo cho sức khỏe của tôi nên mới đi tìm người khác để thỏa mãn hay sao? Sao số phận những người phụ nữ chúng tôi lại khổ thế này.
 

  • Nhungnhung...

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc