Mậu Tuất 2018: 3 con giáp tránh tranh xung đột, tranh chấp với người khác kẻo bị thiệt

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2018 này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây tránh gây gổ, tranh chấp với người khác kẻo phần thiệt về mình.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có thể phát huy đầy đủ tài năng của mình trong công việc, đối với người tuổi Dần năm 2018 khuyết điểm lớn nhất của họ chính là hay gây xung đột với những người xung quanh và đồng nghiệp của công ty. Bởi vậy, tốt nhất nên nhắc nhở bản thân tránh tranh chấp với người khác. Nếu có kế hoạch làm việc gì trong năm nay thì hãy cứ triển khai vì nếu quyết tâm thì sẽ không có gì khó khăn. Ngoài ra, khích lệ bản thân, tăng cường các hoạt động khác sau giờ làm thì nhất định sẽ có kết quả tốt. Người tuổi Dần tử vi trong năm Mậu Tuất cũng không có quá nhiều thay đổi, công việc của bạn thuận lợi, tình yêu bền đẹp và sức khỏe ổn định.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tuổi Thìn

Năm 2018 tuổi Thìn không được tốt, làm gì cũng gặp trở ngại, dễ bị phá tài, thị phí khó tránh khỏi. Đặc biệt chú ý các tháng 1, 2, 4 âm lịch trong năm dễ gặp trục trặc, không thuận lợi.

Trong công việc, bạn gặp nhiều áp lực khiến cho đầu óc không được thư thái. Bên cạnh đó, năm 2018 bị Tuế Phá hoành hành, phá hoại ảnh hưởng đến mối quan hệ. Hãy giữ cho đầu óc được tỉnh táo để tìm hướng giải quyết khó khăn, hoặc tham vấn những người có kinh nghiệm là việc nên làm.

Năm nay người tuổi Thìn không nên đầu tư để tránh mất mát. Nếu có tiền thì nên gửi tiết kiệm hoặc dự trữ, năm Mậu Tuất không phải thời điểm tốt để tuổi Thìn làm ăn.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn nhìn chung không thuận. Vợ chồng thường xuyên xảy ra tranh cãi, muốn hóa giải cả hai cần phải ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau.

Trong năm Mậu Tuất, tuổi Thìn nên đặc biệt chú ý đến các bệnh về tim, khớp. Hạn chế đi xa, nếu việc bắt buộc phải đi thì nên cẩn trọng.

Tuổi Thân

Về sự nghiệp, tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn, vô số cơ hổi được mở ra trước mắt. Nếu nhạy bén nắm bắt thời cơ, tương lai thịnh vượng là điều chắc chắn. Nhưng năm 2018, tuổi Thân gặp phải họa tiểu nhân, cần hết sức cẩn thận kẻo bị những đồng nghiệp ghen tuông với sự thành công của bạn quay ra cản đường, chọc ngoáy.

Năm Mậu Tuất sẽ là một năm giàu có về mặt tài chính của người tuổi Thân. Vốn là một nhà đầu tư giỏi, lại được cát tinh chiếu mệnh nên con đường tài vận của bạn hanh thông rực rỡ, thu lợi nhuận cực lớn.

Về tình duyên, năm 2018 sẽ là năm vận đào hoa nở rộ của tuổi Thân. Người đã có gia đình thì hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa, người độc thân sẽ là thời điểm tuyệt vời để tình yêu đơm hoa kết trái.

Những ai đã có tiền sử bệnh gì cần chú ý, bởi năm nay, sức khỏe của bạn không được tốt. Đi đường xa nên cẩn thận, tránh xô sát.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn