Cách vẽ khóe môi cười vừa xinh vừa tự nhiên mà không cần phải đụng đến dao kéo

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một thủ thuật đơn giản này thôi sẽ cho bạn kết quả tự nhiên, nếu không nói thì chắc hẳn mọi người nghĩ bạn phẫu thuật thẩm mỹ để có được miệng cười chúm chím xinh tươi này đâu.

So với làn môi bình thường, làn môi với khóe cười chúm chím được công nhận là trông dễ thương, rạng rỡ hơn hẳn. Tiếc là không phải ai cũng "trộm vía" sở hữu sẵn khóe môi cười rõ ràng, cũng bởi vậy mà nhiều cô nàng đã tìm đến các thủ thuật makeup để biến không thành có.

khoecuoi

Khóe miệng cười khiến làn môi trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn hẳn, dung mạo của chủ nhân nhờ đó cũng tươi tỉnh và trẻ trung hơn.

Cách trang điểm tạo khóe môi cười tưởng dễ mà khó bởi chỉ cần quá tay một chút thôi, ta dễ tự biến mình thành nhân vật Joker với miệng cười nham nhở kỳ quặc chứ chẳng thấy đáng yêu một chút nào. Còn nhớ cách đây không lâu, các tín đồ làm đẹp trên Instagram đã truyền tay nhau một đoạn clip hướng dẫn cách vẽ khóe môi cười với cọ vát. Đoạn clip này đã gây sốt với gần 200.000 lượt xem chỉ sau một ngày nhưng tiếc là người khen thì ít, kẻ chê thì nhiều. Thủ thuật tạo khóe môi cười này bị cho là thiếu thực tế, có thể biến miệng cười xinh của chủ nhân trở nên gượng gạo, thậm chí là đáng sợ trong mắt người đối diện.

Vậy không lẽ chẳng có thủ thuật makeup tạo khóe môi cười nào thật khả thi, xinh xắn mà vẫn tự nhiên sao? Câu trả lời là có và bạn sẽ được mở rộng tầm mắt ngay sau đây.

Empty

Mới đây, tài khoản Instagram @mini_o24 đã chia sẻ bí quyết tạo khóe môi cười đơn giản nhưng "max" xinh và quan trọng là đủ tự nhiên để bạn có thể áp dụng hằng ngày. Theo đó, cô nàng sử dụng chì kẻ mắt màu nâu, há miệng rồi tô thật nhẹ vào hai bên khóe miệng.

Empty

Mấu chốt của cách vẽ khóe miệng này là thao tác thật nhẹ tay sao cho mỗi bên khóe miệng vẽ thêm chỉ dài khoảng 2mm để đảm bảo tối đa sự tự nhiên.

Empty

Và đây là kết quả. Nếu không nói, ắt sẽ không ai biết bạn mượn đến thủ thuật makeup mà sẽ nghĩ khóe miệng cười chúm chím xinh xẻo này là "đồ xịn".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn