Chồng đại gia của "cô Trúc" Mai Thu Huyền là ai? 22 năm hôn nhân liệu có viên mãn?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước danh tính của người đàn ông này. Bản thân Mai Thu Huyền cũng có những chia sẻ đầy ngỡ ngàng.

Ngoài bề dày với hơn hai thập kỉ hoạt động nghệ thuật, cô còn được ngưỡng mộ bởi có một tổ ấm viên mãn. Ông xã của Mai Thu Huyền được biết đến là một đại gia bất động sản ở TP.HCM.

Trong một chương trình, Mai Thu Huyền từng cho biết, ông xã là mối tình đầu và là người đàn ông duy nhất của mình. Người đẹp hạnh phúc khi chồng tin tưởng tuyệt đối, luôn ủng hộ cô khi hoạt động nghệ thuật.

mai thu huyen htv (3)

Nữ diễn viên tiết lộ: "Anh ấy là mối tình đầu của tôi. Cho đến bây giờ, thời điểm này thì anh vẫn là người đàn ông duy nhất. Anh ấy biết điều đó và rất tự hào về nó. Tôi mê việc hơn mê yêu nên chẳng có cảm xúc với bất kỳ ai ngoài chồng. Thành ra anh ấy không bao giờ lo lắng về việc ghen tuông cả. Anh ấy biết tôi từ năm tôi 16 tuổi và đã theo đuổi 4 năm, đến 20 tuổi mới yêu nhau. Anh ấy biết tôi từ bé đến lớn, hiểu hết tính cách của tôi rồi nên anh ấy chưa bao giờ biết ghen. Anh không ghen vì tôi có làm gì cho chồng tôi phải ghen đâu. Lúc nào tôi cũng bảo chồng mình là số một, anh ấy nhìn những hành động, cử chỉ, lời nói của mình là hiểu rồi".

Người đẹp gốc Hà thành giờ đang sinh sống bên Mỹ cùng gia đình. Mai Thu Huyền cho biết cô sang Mỹ từ tháng 7/2021 để đưa con đi du học. Gia đình cô dự định ở lại đây trong một khoảng thời gian, để con trai ổn định việc học và môi trường sống mới về Việt Nam.

Mai Thu Huyền và chồng đại gia có 21 năm chung sống hạnh phúc và có hai con. Con gái lớn của chị đã 18 tuổi, mới vào đại học còn con trai 14 tuổi, đang học cấp 2 ở Mỹ. Nữ diễn viên nói cô không kỳ vọng hai con thành người quá xuất sắc nhưng phải có lòng yêu thương, biết chia sẻ.

5 năm đầu hôn nhân, giống như nhiều cặp vợ chồng, Mai Thu Huyền và ông xã trải qua giai đoạn khó khăn vì chưa thực sự hiểu bạn đời. Cô lý giải: "Khi yêu, chúng tôi chỉ gặp nửa kia vài tiếng mỗi ngày, giờ đối mặt nhau quanh năm suốt tháng, không tránh khỏi những va chạm, bất đồng thường nhật. Việc chăm sóc con cái những năm đầu cũng khiến tôi áp lực".

mai-thu-huyen-1646792487

Mai Thu Huyền có tính cách bộc trực, nóng nảy, khi không hài lòng điều gì thường thẳng thắn góp ý chồng. Ông xã lại mềm mỏng, ít nói. Ban đầu, cô khó chịu vì nói càng nhiều, anh càng im lặng. Sau này, Mai Thu Huyền hiểu ra, cảm thấy may mắn vì chồng tâm lý, không thích đôi co, muốn giữ hòa khí gia đình.

Nữ diễn viên khẳng định: "Chồng tôi không phải đại gia như nhiều người đồn. Anh từng làm công chức nhà nước, sau này mới mở công ty riêng, là doanh nhân bình thường. Tôi không đặt nặng điều đó. Người ta hay nói 'Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm' nhưng phụ nữ không nên dồn hết trách nhiệm mưu sinh cho đàn ông, người chồng cũng cần quan tâm đến vợ con, gia đình".

Mai Thu Huyền tự nhận cả hai vợ chồng đều thực tế, không lãng mạn. Anh không nói những lời hoa mỹ với vợ vì ngại. Lần chồng khiến cô bất ngờ nhất là sau khi con trai chào đời, đón vợ ở bệnh viện về, anh đưa cho cô chiếc chìa khóa ôtô rồi nói: "Em nhìn qua cửa sổ rồi nhận quà nhé". Cô ngỡ ngàng thấy quà của chồng là chiếc xe mui trần mình hằng mơ ước.

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền quan niệm: "Gia đình với tôi là số một. Công việc tôi rất đam mê nhưng nếu như phải hi sinh thì tôi vẫn sẽ hi sinh công việc để chọn gia đình vì tôi nghĩ rằng mọi thứ đều là phù du, phù phiếm. Mình có thể nay làm cái này, mai làm cái khác, có lúc thành công và thất bại nhưng gia đình thì chỉ có một thôi".

Mai Thu Huyền sinh năm 1979, là nữ diễn viên nổi tiếng. Tên tuổi cô gắn liền với vai Trúc trong bộ phim truyền hình đình đám Những Ngọn Nến Trong Đêm. Ngoài ra, Mai Thu Huyền còn góp mặt trong nhiều bộ phim khác như Tia Nắng Mong Manh, Nhà Có 3 Chị Em, Lối Rẽ, Đời Như Tiệc, Lạc Giới, Giấc Mơ Mỹ...

mai-thu-huyen

Năm 2021 vừa qua, cô cho ra mắt bộ phim Kiều do mình sản xuất và làm đạo diễn, song gây nhiều tranh cãi.

Mai Thu Huyền sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Cô từng giành giải Nhất cuộc thi Học sinh thanh lịch Hà Nội năm 1994. Nữ diễn viên để lại ấn tượng qua các bộ phim như Những ngọn nến trong đêm, Tia nắng mong manh, Nhà có ba chị em, Bước chân hoàn vũ, Lối rẽ... Không chỉ hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, Mai Thu Huyền cũng đóng vai trò nhà sản xuất phim, sản xuất chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn