Hari Won "vạch mặt" Trấn Thành, chính thức tiết lộ sự thật về tin đồn trục trặc, hôn nhân 7 năm ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Hari Won lần đầu lên tiếng chia sẻ sự thật về cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành khiến dân tình xôn xao.

Trong chương trình "Cuối tuần tuyệt vời" mới đây, MC Trường Giang bật mí từ đầu mùa đến giờ thì số lần Hari Won "đội sổ" chiếm đến 3/4. Khi nữ ca sĩ bị đàn anh “chê khéo” là người nước ngoài đã sống lâu năm ở Việt Nam nhưng vẫn không nghe rõ tiếng Việt, thì Diệu Nhi ngay lập tức bênh vực đàn chị: “Do cơ địa thôi”. Cô cũng nói về trường hợp của mình: "Gần 10 năm nay em ở với gia đình chồng là người miền Bắc mà em có nói được tiếng Bắc đâu”.

thumbvideo-30

Trong khi bà xã Anh Tú đứng về phía Hari Won thì Jun Phạm có quan điểm trái ngược khi lập luận: “Bạn đời chị (Trấn Thành) giả rất nhiều tiếng, hát được tiếng Trung, tiếng Anh…”. Trong khi Jun Phạm chưa nói hết câu thì Hari Won đã phản bác: “Bạn đời chị rất là giỏi nhưng không bao giờ dạy khi chị sai. Chị sai cái gì chồng cũng không nhắc. Vì ảnh nói cái sai của em là niềm vui của anh thì sao bắt sửa”. Tiết lộ bất ngờ này của Hari Won khiến tất cả các nghệ sĩ bật cười thích thú. Đây là lần đầu tiên Hari Won "vạch mặt" chồng trên sóng truyền hình.

Ở vòng thi thứ 3, các nghệ sĩ nghe ca khúc Ngày lại ngày của rapper Suboi để nhận phần thưởng là món ăn "mì nhum xốt chua cay". Thừa nhận là một fan của "nhum biển" và sẽ cố gắng để được thưởng thức món ngon này, Diệu Nhi ra sức "ăn gian" bằng nhiều cách để có thể giúp cả đội giành được chiến thắng. Dù nhận được sự "gian lận" của Diệu Nhi hay việc "nhắc bài" đến từ các nghệ sĩ khác, Hari Won vẫn không thể vượt qua được thử thách và hứng trọn cơn "mưa đạn" bắp rang bơ.

Vừa qua, nhiều trang fanpage bàn chuyện showbiz đã đưa ra nghi vấn Hari Won và Trấn Thành hết hạn hợp đồng và sắp công bố ly hôn. Điều này xuất phát từ việc không còn thấy cả hai xuất hiện chung trong nhiều bài đăng như trước đây nữa. Việc Hari Won thường xuyên than thở chuyện cô đơn, tủi thân khi chỉ có 1 mình khiến nhiều người thêm phần lo lắng và cho rằng tin đồn là có cơ sở.

saostar-s1eo77qywuzvx86u

Cùng thời điểm đó, Trấn Thành cũng đã đăng một loạt ảnh loạt ảnh đen trắng với những câu nói về hôn nhân cùng dòng trạng thái đầy khó hiểu “Tất cả những gì đã trải qua ... với tôi là di sản”. Không để những tin đồn này đi quá xa, ngay sau đó, nam MC cũng đã đăng tải một bài viết đầy bức xúc nói rõ về tin đồn ly hôn.

Trấn Thành bức xúc: "Cái gì vậy trời? Em mới chụp một bộ ảnh mới rồi ghép mấy câu nói ngôn tình em đã nói ở chương trình ’Người Ấy Là Ai’ vô. Em thấy hay, em post, em khoe, cái tự nhiên đồn vợ chồng em tình cảm rạn nứt, sắp chia tay, rồi hết hợp đồng hôn nhân này nọ. Là sao trời?

Mấy nay em nghe nhiều lời đồn ác ý về vợ chồng em lắm rồi! Định im rồi, nhưng nói miết nên em nói ở đây một lần luôn. Để rà lại coi: Mới quen thì nói tui là người thứ ba, quen rồi thì nói bà Heo có mới nới cũ. Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối, không chụp hình chung với vợ để post lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân".

Nam MC cũng khẳng định, không ai ngu mà ký hợp đồng hôn nhân tới 5 - 6 năm liền. Chưa kể, hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won vẫn đang vô cùng êm ấm. "Thấy ghét, tui gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè. Coi coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha? Thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt tình.

Bớt bớt lại. Dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn đi mấy vị. Bớt lo cho vợ chồng em lại, tụi em còn hạnh phúc lắm! Thậm chí không gây lộn luôn, dù chỉ một câu! Cảm ơn chư vị anh chị nào nhiệt tình đồn bữa giờ! Tụi em ổn ạ!", nam MC đáp trả.

Chưa dừng lại ở đó, nam MC cho biết thêm: "Về thông tin hợp đồng hôn nhân, mọi người hỏi mình có tức giận hay stress, áp lực không, nói không giận thì cũng không đúng, nhưng mà giận thì làm gì được nhau?

Người ta đồn thì mình phải chịu thôi, do họ thấy ít up hình chung nên nghĩ vậy. Từng ấy thời gian tôi bận đi làm phim, vợ tôi cũng bận những công việc riêng ở Hàn Quốc thì làm gì có thời gian đi ăn đi chơi để chụp hình tình tứ up lên cho quý vị xem?

Thế nên khán giả thích thì cứ ý kiến, chúng tôi vẫn tiếp nhận nhưng hạnh phúc hay không là tự cảm nhận ở riêng chúng tôi. Còn mọi người nói về hợp đồng hôn nhân thì các bạn cứ đợi xem, thời gian sẽ trả lời mọi thứ.

Ví dụ là có kí hợp đồng hôn nhân thì tôi có được cái gì không? Tôi vẫn thành công khi chưa lập gia đình và cả sau khi lập gia đình. Tôi có thể là một người độc thân thành đạt chứ đâu cần phải cưới xong thì mới trở nên thành công?".

Đây cũng không phải lần đầu tiên vợ chồng Trấn Thành - Hari Won dính tin đồn ly hôn. Trước đây khi vướng phải những lời đồn đoán như này, cả hai không chính thức lên tiếng mà tự đăng tải hình ảnh thân mật bên nhau thay cho câu trả lời.

Là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì Vbiz, cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Được biết, cả hai nên duyên với nhau sau khi có cơ hội góp mặt trong dự án điện ảnh Bệnh viện ma. Thời điểm đó, cặp đôi nhận nhiều ý kiến trái chiều bởi Hari Won chỉ vừa chia tay "người tình 9 năm" là rapper Tiến Đạt cách đó không bao lâu.

Sau 11 tháng hẹn hò và cùng nhau vượt qua sóng gió, vào cuối năm 2016, Trấn Thành và Hari Won đã quyết định về chung một nhà với một đám cưới cổ tích và thu hút đông đảo sự chú ý từ công chúng. Trong ngày trọng đại của mình, Trấn Thành đã bật khóc vì xúc động, anh cũng liên tục ôm hôn Hari Won đầy ngọt ngào.

Nói về hôn nhân của mình, Hari Won hạnh phúc chia sẻ: "Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười". Về phía Trấn Thành, anh cũng bộc bạch: "Tôi với Hari 7 năm yêu nhau, 6 năm cưới nhau, mỗi ngày tôi mở mắt ra cũng là nụ cười, nhắm mắt lại cũng là nụ cười, chưa gây lộn một ngày nào hết. Tôi với Hari cứ cố gắng sống tốt từng ngày, hay tới đâu vui tới đó".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn