Chồng đi công tác, vợ đưa nhân tình về nhà ngủ

06:18, Thứ năm 04/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Tôi đi lên trên tầng 3 nơi có phòng ngủ của 2 vợ chồng. Tôi thật sự rất bẽ bàng và hụt hẫng khi thấy vợ tôi và nhân tình đang quấn lấy nhau đắm say trên chiếc giường của vợ chồng tôi.

(Con cái)- Tôi đi lên trên tầng 3 nơi có phòng ngủ của 2 vợ chồng. Tôi thật sự rất bẽ bàng và hụt hẫng khi thấy vợ tôi và nhân tình đang quấn lấy nhau đắm say trên chiếc giường của vợ chồng tôi.
 
 
Chào anh chàng bị mọc sừng tên Tuấn Anh với nỗi niềm “Gặp lại người cũ, vợ tôi đã vội vàng đưa lên giường”!
 
Tôi gọi anh là người đàn ông bị vợ cho mọc sừng trên đầu mà tôi biết bản thân tôi cũng có hơn gì anh đâu. Vợ hư như vậy, một là chấp nhận ly hôn để dứt khoát với cái nợ đời ấy sớm. Hai là tha thứ cho vợ và luôn sống với ám ảnh rồi một ngày vợ sẽ ngoại tình.
 
Nhiều lúc tôi tự hỏi, sao đàn bà giờ chẳng bằng một phần sự chung thủy của các mẹ ngày trước thế. Đã thế họ còn có thói lăng loàn và van nài đến chán ngắt nữa. Họ cứ đổ lỗi cho lý do này nọ, nhưng tôi nghĩ, bản thân họ quá dễ dãi, coi tình dục hơn cả tình vợ chồng.
 
Tôi cũng vừa mới ly dị cô vợ đáng yêu của tôi đây. Thật lòng cô ấy là người phụ nữ khá toàn vẹn. Cô ấy xinh và dễ thương, lại có công việc đàng hoàng. Thế nhưng trái ngược với bên ngoài đáng yêu của mình, bên trong cô ấy thật đĩ thõa. Và tôi thà lấy đĩ về làm vợ chứ không thể chấp nhận lấy vợ về làm đĩ. Đó là lý do tôi dứt khoát chia tay vợ khi chúng tôi mới chỉ đám cưới được 4 tháng tròn.
 
Tôi và em yêu nhau cũng gần 5 năm mới cưới. Trong 5 năm ấy, chúng tôi đã vượt rào và sống như vợ chồng. Tôi tin tưởng vợ tôi hết mực. Khi ở bên cạnh tôi, cô ấy luôn ngoan hiền và yêu chồng.
 
Ảnh MH
Tôi đi lên trên tầng 3 nơi có phòng ngủ của 2 vợ chồng. Tôi thật sự rất bẽ bàng và hụt hẫng khi thấy vợ tôi và nhân tình đang quấn lấy nhau đắm say trên chiếc giường của vợ chồng tôi. Ảnh minh họa
 
Thế mà sau khi làm đám cưới 4 tháng, tôi nhận được lệnh của sếp đi công tác nước ngoài gần 2 tháng để làm xong với đối tác bên ấy kế hoạch lớn kia. Công việc song sớm hơn dự định nên tôi cứ âm thầm về nhà mà chẳng đả động một câu thông báo nào cho vợ tôi biết. Tôi muốn gây một sự bất ngờ lớn cho người vợ trẻ yêu dấu của mình.
 
Những tháng ngày đi công tác, ngày nào tôi với vợ cũng chat với nhau vài tiếng đồng hồ. Có hôm vợ chồng tôi còn chat sex với nhau cho khuây khỏa nỗi ham muốn và thiếu thốn chuyện ấy của vợ chồng trẻ xa cách.
 
Nhưng mấy ngày tôi sắp về lại Việt Nam trong bí mật, tôi cảm nhận thấy vợ khác với tôi lắm. Vợ bỏ bê những thời điểm trong ngày chat chit với tôi. Khi chat với chồng, cô ấy cũng  chẳng thèm để ý đến tôi bị bệnh hay có mệt mỏi không nữa. Vợ cũng chẳng thèm hỏi thăm hay đoái hoài gì cả. Kể cả lúc tôi gợi ý chuyện chat sex như trước, vợ tôi cũng tránh né và lúc nào cũng nói mệt mỏi, cần đi ngủ sớm.
 
Tôi cũng băn khoăn không biết tại sao vợ tôi lại thay đổi vậy. Tôi còn cứ nghĩ là do công việc của em bận thật nên càng thương và muốn về Việt Nam sớm hơn.
 
Nào ngờ, ngày tôi về lại Việt Nam, ngày tôi về lại căn nhà nhỏ của mình, tôi phải chứng kiến một sự thật quá ư tàn nhẫn. Trước đó ở sân bay, tôi gọi điện thoại thì em không nghe máy. Sau đó em gọi lại và nói em đang ở ngoài đường không tiện nghe điện thoại. Tôi cúp máy định chạy ngay về nhà để kịp nấu nướng cái gì đó làm vợ về phải bất ngờ.
 
Nhưng mới bước vào nhà mình, tôi thấy có thêm một chiếc xe máy nữa trong nhà. Xe máy của em cũng vẫn còn đây, có đi ra ngoài đâu. Tôi gọi vợ um lên không thấy vợ trả lời. Vì thế tôi buộc đi lên trên tầng 3 nơi có phòng ngủ của 2 vợ chồng. Tôi thật sự rất bẽ bàng và hụt hẫng khi thấy vợ tôi và nhân tình đang quấn lấy nhau đắm say trên chiếc giường của vợ chồng tôi.
 
Tôi quát lớn và đuổi thẳng cổ cả hai con người tồi tệ ấy ra khỏi nhà tôi ngay tức khắc. Em cứ quỳ xuống van xin tôi tha thứ. Nhưng bát nước tình yêu đã đầy mà hất đi thì tình yêu trong tôi cũng đã cạn và hết rồi. Tôi không bao giờ muốn sống bên cạnh người đàn bà lăng nhăng ấy. 
 
Mấy tháng đã trôi qua sau sự việc đó, giờ tôi đã bình tâm hơn sau ly hôn vợ. Nhưng nhiều lúc, tôi vẫn không thể quên được hình ảnh cái giường và tiếng thở hổn hển đầy vẻ mãn nguyện của người tôi từng yêu và là vợ của tôi. Cũng may, vợ chồng tôi chưa dính con cái cản trở. Cũng may vợ tôi đã bộc lộ sớm bản chất chồng cũng muốn mà nhân tình cũng muốn. 
 
  • Mạnh Tuấn
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc