Chồng Diễm Hương đang ở đâu mà để vợ khệ nệ bầu bí một mình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng của Diễm Hương có lẽ đang bận rộn với công việc để có thể kiếm thật nhiều tiền, lo cho Diễm Hương và em bé sắp ra đời.

Sau lần xuất hiện cùng chồng sắp cưới, Diễm Hương đã xuất hiện trở lại trước công chúng khi đi mua đồ. Người đẹp để gương mặt mộc, diện chiếc váy bầu để lộ vòng hai ngày một lớn của mình.

Có thể thấy, Diễm Hương khá mệt mỏi trong thời gian mang thai của mình. Nét mệt mỏi có thể nhìn thấy trên gương mặt của cô. Điều này là điều rất bình thường với mỗi cô gái trong gian đoạn mang thai.

Khác với những lần trước, chồng sắp cưới của Diễm Hương không xuất hiện cùng cô. Diễm Hương đi với một cô bé đáng yêu, đó có thể là cháu của người đẹp. Diễm Hương vừa chọn hàng vừa chăm sóc cô bé.

Nhìn những hình ảnh này, nhiều người đặt câu hỏi tại sao Diễm Hương lại đi một mình và điều này có nguy hiểm cho cô trong giai đoạn mang thai?

Có lẽ là không, đang trong giai đoạn mang thai nên việc đi mua đồ cũng giúp Diễm Hương vui vẻ hơn và việc vận động cũng giúp cho việc sinh đẻ của cô sau này được dễ dàng hơn.

Việc đi mua đồ cũng là việc nhẹ nhàng và vì thế chồng không đi cùng cô cũng không có gì lo lắng cả. Điều này là điều rất bình thường trong cuộc sống, không phải lúc nào chồng cũng bên vợ được.

Chồng của Diễm Hương có lẽ đang bận rộn với công việc để có thể kiếm thật nhiều tiền, lo cho Diễm Hương và em bé sắp ra đời có một cuộc sống tốt nhất, hạnh phúc và đầy đủ nhất.

Với Diễm Hương, giờ đây cô mới tìm được hạnh phúc thực sự của mình.

http://phunutoday.vn/giai-tri/bo-dai-gia-cuoi-trai-tre-diem-huong-chup-anh-cuoi-gian-don-57452.html
Bỏ đại gia cưới trai trẻ, Diễm Hương chụp ảnh cưới giản đơn
Không váy áo cầu kỳ cũng không chụp ảnh ở những thiên đường du lịch, bộ ảnh cưới của Diễm Hương thật giản đơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT