Chồng dù khó tính đến mấy cũng mềm lòng tan chảy, vợ bảo gì cũng được nếu vợ nói điều này!

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông dù khô khan, cứng nhắc hay khó tính đến mấy nhưng nếu nghe được những điều "ngọt lịm" này từ vợ, chàng chắc chắn cũng phải mềm lòng.

"Anh muốn ăn món gì nào?"

Tất nhiên, bạn luôn biết  những gì chàng thích ăn, nhưng nếu bạn hỏi câu đó kèm theo một vài gợi ý, chắc chắn sẽ khiến chàng cảm thấy vô cùng háo hức và thấy bạn thật đáng yêu. Thật chẳng có gì cảm kích hơn khi sau một ngày vất vả, anh ấy trở về nhà, được hỏi ý kiến mình thích gì và vợ phục vụ thay vì việc phải ăn một món đồ mà do vợ thích nấu. Điều nhỏ nhoi này cho chồng bạn hiểu rằng, bạn đang nấu vì tình yêu với anh ấy chứ không phải vì một thói quen hay trách nhiệm.

"Không có anh mọi thứ cứ rối tung lên, thật may anh về rồi"

Tất nhiên, phụ nữ thì cũng có thể sửa điện hay sửa nước, hay mang xe đi rửa, nhưng thôi, những thứ nặng nhọc đó, hãy khéo léo nhờ chồng. Câu nói ấy của bạn khiến chồng cảm thấy tự hào vì anh ấy rất có ý nghĩa trong cuộc sống của bạn. Vai trò của anh ấy, một người đàn ông trong gia đình thật đáng giá và đối với bạn anh ấy là chỗ dựa tuyệt vời nhất. Vì  nếu bạn ôm đồm tất, anh ấy sẽ thấy mình chả có nghĩa lý gì với vợ cả.

cau-noi

"Ở bên anh em vui lắm”

Là một người đàn ông, họ luôn mong muốn mang đến những điều tuyệt vời nhất cho người phụ nữ mình yêu thương. Chỉ cần một lời khen, một lời động viên họ sẽ cảm nhận được hạnh phúc vô bờ bến. Nếu bạn khéo léo, bạn sẽ luôn giữ được tình yêu thương chân thành của anh ấy.

"Anh nói đúng, em biết mình sai rồi"

Tất nhiên, không phải câu: "Vâng, tôi sai". Bởi câu nói trên mang ý nghĩa nhận lỗi và tâm phục khẩu phục rất cao. Anh ấy sẽ thấy bạn là người hiểu biết, tôn trọng chồng. Khi ấy, lỗi lầm của bạn chẳng còn ý nghĩa gì nữa cả.

"Anh thật quyến rũ"

Không riêng gì phụ nữ, đàn ông cũng rất thích được khen. Với người đàn ông, việc họ hấp dẫn trong mắt bạn đời của mình là điều rất đáng tự hào, vì đó là lúc cái tôi cá nhân của họ được vuốt ve, họ thấy mình vẫn luôn ở thế thượng phong. Khi bạn thể hiện rằng anh ấy thật quyến rũ, luôn khiến bạn đam mê và theo đuổi, đó chắc chắn là liều thuốc kích thích mạnh để anh ấy luôn chú ý để hoàn thiện mình.

cau-noi.01

"Các con ngủ rồi, giờ là lúc em cần anh”

Chỉ thể hiện tình yêu thôi chưa đủ, bạn còn cần phải thể hiện cảm ham muốn thể xác được gần gũi anh ấy nữa. Câu nói này cùng với một cái nháy mắt tinh nghịch sẽ khiến chồng bạn hiểu ra rằng bạn thực sự si mê anh ấy đến nhường nào.

Thực tế, đàn ông không yêu cầu quá nhiều từ phụ nữ. Điều quan trọng là vợ cần phải hiểu mình nên làm gì cho chồng, đặc biệt là với những người chồng đang nỗ lực mỗi ngày, hi sinh vì gia đình, vì vợ con. Những hành vi nhỏ thể hiện tình yêu, lòng tốt là điều dễ nhất mà bạn có thể làm được và đem lại hiệu quả bất ngờ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link