Chồng khóc lóc cầu xin tôi "hiến thân" cho đối tác của anh để cứu công ty bên bờ phá sản

( PHUNUTODAY ) - Tôi không biết phải làm sao bây giờ nữa, có nên đồng ý với chồng hay không...

Tôi nghe những lời chồng nói mà tái dại mặt mày. Có chết tôi cũng không nghĩ, người vừa thốt ra những lời ghê tởm ấy lại là người chồng đầu ấp tay gối với tôi chục năm nay.

Tôi theo anh về làm dâu năm 25 tuổi, mười năm trời làm vợ anh, cùng anh trải qua không biết bao nhiêu khó khăn , nằm gai nếm mật, có những khoảng thời gian vất vả đến mức trong nhà chẳng còn một xu nhưng hai đứa vẫn cùng nhau cố gắng.

Mười năm vợ chồng, vợ chồng tôi sinh được 2 con, đủ nếp đủ tẻ. Việc kinh doanh cũng ngày càng ổn định. Nhiều năm trời, cuộc sống của gia đình tôi không phải lo lắng về kinh tế. Chồng tôi cũng rất hiền lành, thương vợ thương con. Tôi hài lòng về cuộc sống của mình.

dau-kho.01

35 tuổi nhưng phải nói tôi khá xinh đẹp, trẻ trung, đàn bà có chồng nên mặn mà, không nói ngoa, tôi đi đến đâu cũng có người ngưỡng mộ.

Tôi và chồng cùng làm ăn, tôi thường xuyên cùng anh đi gặp khách hàng. Tôi cũng từng học kinh doanh nên cũng giúp được chồng chút ít.

Cách đây khoảng 1 năm, công việc của chồng tôi gặp một số bất lợi, bởi nhiều công ty cạnh tranh nhau. Kinh tế cũng ngày càng khó khăn, chồng tôi cũng phải suy nghĩ đau đầu nhiều.

dau-kho

Dạo gần đây, tôi thấy anh đi sớm về muộn, thường xuyên uống rượu, thuốc lá. Tôi thấy anh vậy cũng không dám nói gì.

Cách đây mấy ngày, chồng uống rượu say khướt, sau đó khóc mếu với tôi. Anh muốn tôi  qua lại với tay giám đốc công ty đối tác. Nếu tôi đồng ý, anh ta sẽ đổ vốn cho chồng tôi. Tôi nghe chồng nói mà sững sờ. Nước mắt cứ thế rơi không kiểm soát nổi. Tôi phải làm sao bây giờ đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT