Vừa dìu tôi vào trong phòng, chị giúp việc dùng chân đạp cửa lại, ôm ghì lấy tôi rồi làm chuyện động trời...

( PHUNUTODAY ) - Tôi và vợ yêu nhau hơn 2 năm mới làm đám cưới. Sau đó vợ sinh cho tôi một cậu con trai bé bỏng, đáng yêu.

Kinh tế vợ chồng tôi khá đầy đủ, chính vì thế khi con được 1 tuổi, chúng tôi thuê ô sin và vợ đi làm lại bình thường. Chúng tôi lên kế hoạch cố phấn đấu vài năm nữa rồi tách ra làm riêng.

Nói thêm về chị giúp việc, chị hơn vợ chồng tôi gần chục tuổi nên dù chị chỉ là người làm thuê, chúng tôi cũng đối xử với chị rất tốt.

an-han.01

Hai vợ chồng đều khá hài lòng về chị, bởi chị thạo việc, khéo chăm con lại nấu ăn ngon. Tôi rất yên tâm khi giao nhà cửa, con cái cho chị.

Chị làm cho nhà tôi khoảng 6 tháng thì có chuyện xảy ra. Số là hôm đấy vợ tôi đi công tác, tôi đi tiếp khách uống rượu rất say. Chị dìu tôi và đến phòng, đột ngột dùng chân đạp cửa lại rồi quỳ xuống xin tôi hãy cho chị một đứa con. Tôi say quá, chẳng hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mà gật đầu đồng ý.

an-han

Kể từ sau hôm đấy, hễ vợ cứ không có nhà lại chị lại đòi hỏi tôi. Còn bảo vì chị chưa có bầu nên tôi có giúp chị, chỉ cần mang thai cái là chị lập tức nghỉ việc ở nhà tôi ngay.

Còn tôi hết lần này đến lần khác thỏa hiệp, sau đó ân hận, giày vò... Vợ tôi mà biết chuyện này chắc cô ấy không bao giờ tha thứ cho tôi mất. Tôi phải làm sao đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link