Chồng không làm việc nhà: Cách "trả đũa" của người vợ khiến anh ta hối hận không thôi

22:14, Chủ nhật 09/08/2020

( PHUNUTODAY ) - Người vợ lại nhờ chồng: "Anh ơi, chiếc xe của em cần nạp ắc-quy. Anh thay hộ em nhé!" Người chồng giương mắt: "Em trông anh giống thợ cơ khí lắm ư?"

Chồng không làm việc nhà và sự trả đũa của của người vợ

Một cặp vợ chồng mới cưới chuyển đến ngôi nhà mới. Một ngày vợ nhờ chồng: "Đường ống trong phòng tắm trên gác bị rò rỉ. Anh nhớ sửa nhé anh!"

Người chồng giương mắt: "Em trông anh giống thợ sửa ống nước lắm ư?"

Vài ngày sau, người vợ lại nhờ chồng: "Anh ơi, chiếc xe của em cần nạp ắc-quy. Anh thay hộ em nhé!"

Người chồng giương mắt: "Em trông anh giống thợ cơ khí lắm ư?" 

Và tối một tuần sau, trời mưa nhiều nên cô vợ phát hiện ra chỗ thấm nước trên trần nhà. Cô liền nói với chồng: "Trần nhà mình bị thấm nước anh ạ. Anh sửa nhé!"

Người chồng bực mình quát: "Em trông anh giống ai chứ, thợ nề chắc?"

Rồi ngày hôm sau, người chồng thấy trời mưa dữ dội, nhưng trần nhà đã hết thấm nước. Phòng tắm cũng không thấy đường ống bị rò rỉ nữa. Đúng lúc đó người vợ trở về nhà, anh ta liền hỏi: "Chiếc xe lại chạy rồi hả em? Làm sao mọi thứ trong nhà lại sửa được thế?"

Người vợ hững hờ: "Hôm trước nọ em tình cờ gặp anh hàng xóm mới của chúng ta. Anh ấy đã đến và sửa hết mọi thứ. Thật là một người tốt bụng".

Người chồng nghi ngờ: "Thế anh ta lấy công bao nhiêu?"

"Anh ấy chỉ nói sẽ làm miễn phí nếu em làm cho anh ấy một cái bánh nướng hoặc hôn anh ta." Người vợ trả lời.

"Thế em đã làm bánh gì cho anh ta vậy?"

"Bánh á? Anh trông em giống thợ làm bánh lắm ư?"

nguoichong

Phụ nữ, đừng bao giờ chọn người chồng lười biếng!

Nhà văn Maxim Gorky từng nói: "Hôn nhân là sự kết hợp tinh thần của hai người, mục đích là cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và gian khổ của thế giới." Cuộc sống bình đẳng, dù là vợ hay chồng cũng phải sống có trách nhiệm với gia đình. Dù là việc nhà hay kinh tế. Nếu đó là người đàn ông lười biếng, phụ nữ đừng dại mà cưới làm chồng.

Một người đàn ông có trách nhiệm sẽ chủ động giải quyết với các vấn đề lớn trong gia đình. Còn người đàn ông lười biếng sẽ chỉ đùn đẩy, trốn tránh, dồn hết tất cả lên vai phụ nữ mà thôi. Ở cùng với người như vậy, bạn sẽ chỉ nhận lậy bực mình và uất ức mà thôi. Phụ nữ à, bạn luôn là một đóa hoa xứng đáng được yêu thương. Vì vậy, hãy chọn người đàn ông biết trân trọng bạn đúng nghĩa nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc