Chồng lái máy bay bà già

06:42, Thứ sáu 06/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo dõi một thời gian tôi phát hiện ra chồng mình và người phụ nữ kia thường xuyên đi chơi, ăn uống và cuối cùng là hẹn hò ở nhà nghỉ…

Tôi năm nay 31 tuổi đã có một con gái lên 3. Cách đây 2 năm tôi phát hiện ra chồng mình hay qua lại với một người phụ nữ hơn anh 6 tuổi. Chị ta đã ly hôn với chồng và đang nuôi một đứa con gái 10 tuổi.

Mô tả ảnh.
Tôi phát hiện ra chồng mình và người phụ nữ kia thường xuyên đi chơi, ăn uống và cuối cùng là hẹn hò ở nhà nghỉ…

Chồng tôi là một người đàn ông thành đạt, anh cũng rất ghét những người có tính lăng nhăng. Chính vì vậy mà tôi rất yêu anh ấy, tin tưởng vào sự chung tình của chồng tuyệt đối.

Thế mà một ngày tôi phát hiện chồng mình thường xuyên đi làm về muộn, mỗi lần về anh hay có gì đó khác thường. Tôi mới để ý đến chồng nhiều hơn. Một lần anh đi tắm bỏ điện thoại ở ngoài, thấy có tin nhắn đến tôi mới mở xem, nhìn những dòng chữ tôi thất vọng và bàng hoàng. 

Đó là lời nhắn từ số điện thoại của người phụ nữ kia, nội dung toàn là những lời lẽ yêu thương, nũng nịu. Chị ta còn nói rất hạnh phúc khi được là người tình của anh, cuối tin nhắn chị ta còn gửi tới chồng tôi hàng nghìn nụ hôn…

Nước mắt tôi cứ thế tuôn ra, sau khi chồng tôi tắm xong tôi càng khóc lóc nhiều hơn nữa. Tôi đưa cho anh xem nội dung tin nhắn. Chồng tôi tỉnh bơ, anh nói chị ta trêu đùa để tôi giận vậy thôi. Chồng tôi bảo chị ta lớn tuổi, già và xấu hơn tôi, có điên anh mới ngoại tình với chị ấy. 

Thấy anh nói vậy tôi cũng được an ủi phần nào, trong đầu cứ phân vân suy nghĩ chị ta lớn tuổi thế sao chồng mình lại có thể thích mà ngoại tình với chị ta được. Tôi lại càng tin những lời anh nói là sự thật. Thế nhưng từ thời gian đó tôi thấy chồng mình ngày càng bỏ bê gia đình, con cái.

Có lần tôi bị ốm, tụt huyết áp phải truyền nước tại nhà. Vậy mà anh cũng chẳng thèm hỏi thăm hay đoái hoài gì cả. Kể cả chuyện phòng the anh cũng né tránh, lúc nào cũng kêu mệt mỏi, nhiều việc…

Tôi quyết định tìm cho ra nguyên nhân tại sao chồng lại thay đổi đến vậy. Ngay cả khi vợ muốn động chạm vào cũng nổi cáu, anh không còn thèm khát tình dục như trước nữa là sao? Theo dõi một thời gian tôi phát hiện ra chồng mình và người phụ nữ kia thường xuyên đi chơi, ăn uống và cuối cùng là hẹn hò ở nhà nghỉ…

Thì ra bấy lâu nay anh khác thường, hay đi sớm về muộn, vợ hỏi cái gì cũng trả lời cho xong. Chuyện gối chăn cũng không còn nồng nhiệt nữa là do anh đã giải tỏa, thỏa mãn sex với người phụ nữ già kia.

Nhưng tôi vẫn còn rất yêu anh, tôi không muốn mình mất anh mãi mãi, lại càng không muốn con tôi phải sống trong một gia đình có bố mẹ bỏ nhau. Vì vậy tôi đã chọn cho mình cách im lặng để giữ gìn gia đình. 

Tôi biết cũng có thể sự im lặng của tôi và sự tránh né quan hệ làm anh ấy mệt mỏi. Có điều tôi không thể quên được anh, càng không thể để anh rời xa tôi mãi mãi. Nhưng cứ sống theo kiều chồng chung thế này khiến tôi mệt mỏi. Tôi phải làm sao để kéo anh về với mình, với gia đình?

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc