Nhìn tướng miệng 3 giây biết ngay tính cách tương lai của một người

( PHUNUTODAY ) - Miệng là bộ phận quan trọng của con người, trong nhân tướng học nhìn vào tướng miệng ta có thể trược vận mệnh của một ai đó.

Miệng rộng

Trong nhân tướng học những người có tướng miệng rộng nhất là đần ông thì thường là tướng tốt. Phần lớn những người mà có miệng rộng thì tấm lòng của họ cũng rộng mở, hào phóng và bao dung. Trong bất cứ việc gì họ thường lắng nghe ý kiến của người khác trước khi quyết định, là người hiền hòa, được mọi người quý mến. Trong cuộc sống họ có nhiều bạn bè tốt, con đường sự nghiệp hanh thông, cuộc đời gặp nhiều may mắn. 

Người môi mỏng

Phần lớn những người ,ôi mỏng là tướng người thông minh và ham học hỏi, đặc điểm của họ là có thể kết hợp một cách khéo léo léo giữa thực tế và lý thuyêt nên dễ có được thành công. Họ luôn có tư tưởng luôn thống nhất, nên có chính kiến riêng của mình trong mọi việc.

Những nười này có lhả năng ăn nói bẩm sinh cộng với kiến thức uyên bát nên dễ dàng thu hút được mọi người xung quanh, nên trong công việc họ dễ dàng thành công được thăng quan tiến chức.

Người miệng rộng cuộc sống dư dả

Người miệng rộng cuộc sống dư dả

Môi dày

Trong nhân tướng học những người sở hữu đôi môi dày sẽ đem lại cảm giác chân thật hiền lành, cho người đối diện kể cả khi tiếp xúc lần đầu. Những người này họ là những người khá an phận, không thích nổi bật, hành động thường dựa trên cảm giác của bản thân nên khó lòng có một sự nghiệp vẻ vang viên mãn. Tuy nhiên, họ cũng có cuộc sống bình ổn ở mức thường thường bậc trung.   

Môi tròn

Những người sở hữu tướng môi tròn phần lớn sống khá đơn giản, sống một cách giản dị không biết toan tính. Trong cuộc sống lúc nào cũng vui vẻ, tư tưởng khá lạc quan, ung dung tự tại. Những người này họ thích giúp đỡ người khác, do đó được mọi người yêu mến. Với tính cách sống và tư tưởng của họ, thường được người khác ngưỡng mộ có nhiều bạn bè giao tiếp tốt.

Người khóe miệng hướng lên số sướng

Người khóe miệng hướng lên số sướng

Khóe miệng hướng lên

Thông thường người có tướng miệng này là người có tinh thần lạc quan, cho dù có gặp phải thất bại cũng không nản chí, than oán mà cố gằng và nỗ lực hết mình nên họ dễ thành công. Trong sự nghiệp thường được quý nhân phù trợ, vì thế mà nhanh chóng được thăng tiến và phát triển cố cuộc sống viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn