Chồng ngoại tình để vợ ghen hay... thèm của lạ?

( PHUNUTODAY ) - Yêu thương, hạnh phúc... tưởng như vỡ vụn trước mắt em! Anh với người phụ nữ đó.. tại nơi hai chúng mình vẫn hẹn hò! Anh cố tình hay vô ý?

Ngoại tình)- Tôi đi theo sau từ cổng công ty anh. Vẫn địa điểm cũ, và vẫn người phụ nữ đó! Theo anh và rồi lại tuyệt vọng. Tôi ghét phải nhìn cái cảnh đó! Thất thần tôi trở về nhà. Đây là toàn cảnh cái hạnh phúc mà nhiều người vẫn ghen tị với tôi sao?
[links()]
Đối với nhiều người phụ nữ, có lẽ tôi đã có tất cả. Các chị ở cơ quan vẫn luôn ghen tị với tôi: "Vừa đẹp, vừa giỏi, lại có chồng thành đạt, con ngoan! Nhà cao, cửa rộng! Sếp còn thiếu gì nữa hả sếp?!”.

Tôi những tưởng là như thế, cái hạnh phúc mà tôi đã coi là trọn vẹn trong suốt 8 năm trời bên anh! Nhưng cái buổi tối định mệnh ấy...đã cho tôi cảm giác: mọi thứ mà tôi có dường như đã hoàn toàn vỡ vụn.

Ngày hôm đó, cái ngày ám ảnh tôi, đến cả trong giấc mơ cũng khiến tôi giật mình hoảng hốt. Buổi tối ấy, tôi đi cùng mấy người đồng nghiệp vào khách sạn BS, địa điểm ăn uống quen thuộc của vợ chồng tôi.

Đang vui vẻ tìm chỗ ngồi, tôi đứng lặng như chết. Chồng tôi, người mà tôi luôn tin tưởng và yêu thương đang ngồi ăn cùng một người phụ nữ khác trong không khí và trang phục rất trang trọng. Có vẻ, cuộc nói chuyện giữa họ diễn ra khá gần gũi và vui vẻ.

Đau đớn! Toàn thân tôi nóng ran và sợ hãi. Mọi thứ dường như đều đổ sụp trước mắt tôi. Đột nhiên, đầu tôi đau nhói, tôi đi chạng vạng,...xung quanh tối mịt! Cũng vì thế mà tôi không cần phải tự bịa đặt một lý do nào để từ chối bữa tối đó với đồng nghiệp. Họ quyết định đưa tôi về nhà!

Nhìn cảnh chồng gần gũi người phụ nữ khác, tôi thật sự đau đớn! Ảnh minh họa

Đối diện với 4 bức tường trong phòng ngủ, tôi cứ nghĩ đi nghĩ lại. Tôi không tin vào những gì mình nhìn thấy. Bất giác, tôi muốn lao ra khỏi nhà để đến đó, xác minh lại lần nữa xem có đúng là chồng mình hay không?

 Nhưng rồi tôi sợ, tôi không có tự tin! Bởi cái dáng người, nụ cười quen thuộc đã ăn sâu vào tâm trí tôi gần chục năm trời có lẽ nào lại có thể nhầm lẫn?

Người phụ nữ đó! Chính là vợ một anh bạn của tôi! Anh ấy học trên tôi ba khóa, và chúng tôi khá thân nhau. Một thời, anh đã từng yêu tôi, nhưng tôi đã hoàn toàn dành trọn tình cảm cho một người đàn ông khác, là chồng tôi bây giờ. Tôi luôn ngưỡng mộ anh, nhưng không có gì hơn thế!

Vì chúng tôi thân nhau, nên cuối cùng, tôi cũng giới thiệu để cả 2 đôi vợ chồng cùng làm bạn. Để chồng khỏi ghen và cũng vì tôi yêu mến vợ chồng họ.

Tôi...thực sự không hiểu chuyện gì đang diễn ra! Tôi cứ nghĩ... nghĩ mãi mà vẫn không tìm ra được nguyên do. Anh chu đáo, và yêu tôi vô cùng. Vì sao? Mà lại tại ngay nơi quen thuộc, thơ mộng của vợ chồng tôi kia chứ?

Những ngày qua quả là địa ngục đối với tôi. Liệu anh có phải người thay lòng đổi dạ? Ảnh minh họa

Tối hôm đó, chồng về muộn. Tôi đợi cửa! 11h30 anh mới bước chân về.

Tôi quyết định không nói gì với chồng, sợ rằng: Biết đâu tôi hiểu lầm, và làm tổn thương anh!

Nhưng nhiều tối sau, anh báo vắng cơm nhà. Tôi đi theo sau từ cổng công ty anh. Vẫn địa điểm cũ, và vẫn người phụ nữ đó! Theo anh và rồi lại tuyệt vọng. Tôi ghét phải nhìn cái cảnh đó! Thất thần tôi trở về nhà. Đây là toàn cảnh cái hạnh phúc mà nhiều người vẫn ghen tị với tôi sao?

Tôi đã sai ở đâu? Ở chỗ: tôi đã giới thiệu 2 vợ chồng họ với chồng tôi? Sao anh lại làm thế với tôi, ngay tại cái khách sạn mà tôi yêu thích, nơi vợ chồng tôi thường xuyên lui tới? Anh đủ hiểu rằng tôi hay ghé qua và dễ dàng nhìn thấy cái cảnh “đốn mạt” ấy!

Anh có ý gì khi làm thế? Để tôi ghen tuông, sợ mất anh hay đơn giản là tạo không gian cho hai người hẹn hò? Những ngày qua quả là địa ngục đối với tôi!

 Có nên nói chuyện thẳng thắn với anh? Tôi ngại ngùng khi nghĩ đến cảm giác của anh bạn tôi! Nếu tôi “vạch mặt” anh, nhỡ anh nói câu chia tay thì tôi phải làm sao? Tôi lo lắng cho hạnh phúc của mình và cả gia đình người bạn!

  • Mailinh....
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT