Chồng ngoại tình là lỗi của tôi!

05:24, Thứ sáu 09/09/2011

( PHUNUTODAY ) - Nghe anh nói, tôi như chết lặng. Cơn tức tối, uất hận của tôi bốc lên đến đỉnh đầu, tôi lao vào cấu xé anh, khóc lóc và chửi bới anh.

mal" >(Phunutoday)- Nghe anh nói, tôi như chết lặng. Cơn tức tối, uất hận của tôi bốc lên đến đỉnh đầu, tôi lao vào cấu xé anh, khóc lóc và chửi bới anh. Nhưng khác với mọi lần, anh không ôm tôi, không vỗ về an ủi, mà tự bỏ đi để mặc tôi với trái tim bị tổn thương.

mal" > [links()]                                                               

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

       

 

mal" >Chào độc giả của chuyên mục Sống và Chia sẻ, tôi là Nguyễn Thị Bình- Gia Lâm- Hà Nội. Năm nay tôi đã gần 40 tuổi, và đang phải sống những ngày day dứt, tiếc nuối, về một gia đình, một cuộc hôn nhân không có hạnh phúc trọn vẹn. Mà nguyên nhân đẩy gia đình đến hoàn cảnh này không ai khác lại chính là tôi.

mal" >Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình có cả bố và mẹ, tôi cũng được dạy dỗ tử tế mọi vấn đề trước khi đến tuổi trưởng thành, nhưng có một vấn đề tôi không bao giờ được ai dạy bảo đó là tình dục, và vai trò của tình dục đối với việc giữ gìn hạnh phúc trong hôn nhân

mal" >Năm 20 tuổi tôi lấy chồng, người tôi cưới cũng là người tôi đã từng yêu thương và anh cũng yêu thương tôi. Cuộc sống gia đình của tôi những năm đầu khá hạnh phúc và êm đềm, nhưng không hiểu sao càng ngày tôi càng cảm thấy tình cảm giữa hai vợ chồng tôi trở nên xa cách, rồi gần đây tôi lại phát hiện ra chồng mình thường xuyên qua lại với một người đàn bà khác được hơn một năm nay. Người đàn bà ấy không đâu xa xôi mà lại chính là chỗ thân tình với 2 vợ chồng tôi, chồng chị ta đã qua đời cách đây 3 năm do một vụ tai nạn lao động.

mal" >Điều đau đớn cho tôi là người tình của chồng tôi lại kém tôi về tất cả, từ công việc, đến nhan sắc, vóc dáng,…Giống như bao nhiêu người phụ nữ khác, khi phát hiện chồng mình có người đàn bà khác tôi cũng phát điên lên, cũng căm hận, cũng làm ầm ĩ lên và xỉ vả chồng là người đàn ông vô trách nhiệm với gia đình, vợ con,…

mal" >Chồng tôi cũng hiểu cái cảm giác ấy của vợ mình, nên thường im lặng mặc cho tôi muốn làm gì thì làm. Điều đó càng làm cho tôi cảm thấy ấm ức, và không hiểu nguyên nhân tại sao chồng lại ngoại tình, tôi cũng không biết mình đã sai ở chỗ nào,…

mal" >www.phunutoday có tâm sự của anh Đinh Toàn- Người Đàn ông 15 năm “xin yêu” và bảo với tôi rằng, em không khác gì người phụ nữ trong tâm sự này, và anh cũng giống như người đàn ông trong tâm sự ấy. Từ khi kết hôn đến giờ, đã gần 20 năm trôi qua nhưng em chưa một lần chủ động “yêu” anh. Anh đã quá mệt mỏi với vai trò của một người đàn ông chủ động, luôn phải đi van xin tình yêu ở người vợ của mình, anh đã mệt mỏi và muốn được thay đổi từ lâu, nhưng em đã cố tình không hiểu điều này, em chưa bao giờ làm tốt vai trò của một người vợ với chồng, và đó chính là lý do anh tìm đến người đàn bà khác, xấu hơn em, kém thông minh hơn em, nhưng cô ta biết chiều anh hơn em. Sống bên cô ấy, anh cảm thấy mình được tôn trọng, được yêu thương, mình còn hấp dẫn và có ý nghĩa với cuộc sống, chứ không như ở bên em,…

mal" >Nghe tâm sự của anh, tôi như chết lặng. Cơn tức tối, uất hận của tôi bốc lên đến đỉnh đầu, tôi lao vào cấu xé anh, khóc lóc và chửi bới anh. Nhưng khác với mọi lần, anh không ôm tôi, không vỗ về an ủi, mà tự bỏ đi để mặc tôi với trái tim bị tổn thương.

mal" >Tôi định lao đến nhà người đàn bà kia tìm anh, nhưng lòng tự trọng lại kéo giật tôi trở lại. Quay trở về nhà, một mình nằm trong căn phòng chung của hai vợ chồng, nơi tôi vẫn coi là tổ ấm, sao hôm nay nó rộng mênh mông và u ám vô cùng, đêm đó tôi đã không thể chợp mắt, tôi suy nghĩ rất nhiều về những câu nói của anh và cả những hành động, thái độ “tiếp nhận” của mình trong “chuyện ấy” với anh. Và tôi đã khóc, khóc vì tôi biết mình đã sai và tôi cảm thấy thương yêu chồng mình, vì sự vô tâm của tôi mà chồng mình đã trở thành một người đàn ông không chung thủy.

mal" >Tôi muốn làm lại để níu kéo chồng mình quay trở về với gia đình, nhưng tôi vẫn không biết bắt đầu từ đâu và bắt đầu như thế nào. Tôi cũng sợ, không biết chồng tôi có thể quên đi người đàn bà kia để quay về với mẹ con tôi nữa không?

mal" > 

mal" >Nguyễn Thị Bình (Gia Lâm- HN)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc