Chồng nói dối đi công tác để tắm biển với bồ

( PHUNUTODAY ) - Tôi thực sự chẳng biết phải làm như thế nào nữa, ly dị thì không đủ can đảm mà tha thứ thì không dám chắc chồng có bỏ được thói trăng hoahellip;

(Ngoại tình)- Tôi thực sự chẳng biết phải làm như thế nào nữa, ly dị thì không đủ can đảm mà tha thứ thì không dám chắc chồng có bỏ được thói trăng hoa…
 

Chồng tôi đã nói dối đi công tác để đi tắm biển với người tình
Chồng tôi đã nói dối đi công tác để đi tắm biển với người tình

Tôi và chồng tôi cưới nhau được 6 năm, đã có với nhau 2 mụn con. Một cháu trai đầu, năm nay đã 5 tuổi và cháu gái thứ 2 năm nay cũng đã 3 tuổi. Chồng tôi là trưởng phòng sản xuất của một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, còn tôi là một giáo viên cấp 1 của một trường tiểu học ở Hà Nội.

Cưới nhau đã 6 năm, tôi chưa bao giờ nghi ngờ chồng và cũng không nghĩ có ngày chồng lại lừa dối, phản bội lại tôi. Thế nhưng điều đó là sự thật. Và thật tồi tệ, sự thật ấy tôi chỉ phát hiện ra khi người tình của anh gửi những bức hình thân mật của hai người đến tận cơ quan tôi.

Chuyện là cách đây hơn 1 tháng chồng tôi bảo phải đi công tác trong Đà Nẵng vào 3 ngày cuối tuần. Vốn tin tưởng chồng nên tôi cũng chẳng mảy may nghi ngờ. Sau chuyến công tác, chồng tôi cũng về nhà và vợ chồng tôi cũng chẳng co xích mích gì với nhau cả, cuộc sống vợ chồng cũng rất bình thường. Tôi cũng đinh ninh rằng chồng tôi đi công tác, chứ chẳng nghĩ là anh ấy lại nói dối tôi để đi tắm biển với người tình.

Thế mà cách đây hơn 1 tuần, tôi có nhận được một gói quà gửi đến tận cơ quan ghi là bạn cũ gửi. Về nhà tôi mở ra xem, thì hóa ra là những bức hình chồng tôi thân mật cùng với một người phụ nữ ở trên bãi biển Cửa Lò- Nghệ An và cả trong phòng ngủ khách sạn. Cô gái ấy trẻ và rất xinh, tôi đoán là sinh viên mới ra trường.

Kèm theo những bức ảnh, người gửi còn gửi cho tôi cả tên và số điện thoại để liên hệ. Tôi đã điện thoại lại cho họ hỏi cho rõ đầu đuôi thì được biết người gửi những bức hình này cho tôi chính là người con gái đã thân mật với chồng tôi trên bãi biển và phòng ngủ trong ảnh.

Cô ta kể với tôi rằng, mối quan hệ của chồng tôi và cô ta không phải mới bắt đầu mà đã kéo dài được gần 1 năm, kể từ khi cô ta bước chân vào công ty chồng tôi làm việc, và đã được chồng tôi giúp đỡ rất nhiều. Cô ấy xin lỗi tôi vì đã là người thứ 3 xen ngang vào gia đình tôi, nhưng cô ta lại khẳng định rằng cô ta và chồng tôi đến với nhau hoàn toàn bằng tình yêu.

Cô ta còn nói, giữa tôi và chồng tôi không còn tình yêu nữa, vì thế mong tôi chấp nhận ly dị để cô ta và chồng tôi được sống bên nhau, vì dù sao thì cô ta cũng đang mang thai đứa con của chồng tôi.

Tôi đã rất sốc và đã hỏi chồng tôi. Ban đầu anh ta từ chối, nhưng khi nhìn thấy những bức ảnh thì anh ta đã thừa nhận, nhưng lại khăng khăng khẳng định rằng giữa anh ta và cô gái kia chỉ là “Bóc bánh trả tiền” chứ không có ý định là sẽ bỏ vợ con để sống với cô ta. Rồi xin tôi tha thứ cho lỗi lầm của anh ấy và hứa sẽ không tái phạm.

Còn về cái thai trong bụng thì anh ta nói chưa chắc đã là con của anh ta. Hơn nữa, nếu mà là con anh ta thật thì anh ta cũng sẽ bắt cô gái kia phá thai bằng được.

Tôi chưa bao giờ nghĩ cuộc hôn nhân của mình lại có ngày rơi vào hoàn cảnh như thế này. Cũng chưa bao giờ nghĩ tới việc một ngày nào đó sẽ ly dị chồng, để các con tôi phải sống cảnh gia đình ly tán.

Nhưng để tha thứ cho người chồng bội bạc kia thì tôi không có đủ can đảm. Vì tôi không dám tin rằng bây giờ và mãi mãi về sau anh ấy sẽ chung thủy với mẹ con tôi. Tôi không biết phải làm gì bây giờ, mong độc giả hãy cho tôi một lời khuyên.

Bichhanh...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT