Chồng Phan Như Thảo “phát điên” khi làm bố: Chăm con từ sáng sớm tới khuya chuẩn “soái ca bỉm sữa”

( PHUNUTODAY ) - Sau khi con đầu lòng của Phan Như Thảo và đại gia Đức An ra đời cuộc sống của cặp đôi bị đảo lộn hoàn toàn bởi việc chăm sóc con cái.

Mới đây, ông xã Phan Như Thảo bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái nói về chuyện nuôi con, hé lộ cuộc sống đặc biệt của đại gia nghìn tỷ. Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra ngỡ ngàng khi một ngày của người đàn ông thành đạt này chỉ quanh quẩn với chuyện con cái, cơm nước từ 7 giờ 30 sáng đến 9 giờ tối.

“Có con chưa hẳn là phước mà không có con chưa hẳn là họa. Dạo này mỗi sáng anh dậy 7:30 để chuẩn bị cho con đi học. Buổi tối thì phải chuẩn bị nước và đồ ăn vặt, kẻo con không thích đồ ăn ở trường thì còn có thứ khác ăn cầm hơi. Xem ra cuộc đời anh chẳng còn tự do như hồi trước nữa, cứ tối 9 giờ lên giường nằm nghe vợ hát ầu ơ ru con ngủ thì anh cũng ngủ theo.

Dù là đại gia nhưng Đức An luôn tự tạy chăm con gái

Dù là đại gia nhưng Đức An luôn tự tạy chăm con gái

Thú vui của anh bây giờ mỗi ngày khi con đi học chỉ là ở nhà ngắm hoa, nghe chim hót, còn mọi thứ sân si anh dẹp bỏ hết. Hàng ngày anh ngồi nghe chim hót và ngắm đàn cá Koi bơi qua lại chỉ để chờ đến giờ đi đón con học về.

Có lần bạn anh đến thăm và thòng một câu ‘anh thay đổi hoàn toàn, chim cá gì cũng nuôi và còn nuôi cả 2 thằng luật sư bên Mỹ’. Anh chỉ cười”, ông xã Phan Như Thảo thừa nhận.

Đức An chăm con gái

Đức An chăm con gái

“Chăm con ai cũng có lúc phát điên và những lúc đó mình sẽ nghĩ có con làm gì cho mệt vậy. Anh thấy mình còn dài đường quá, đến lúc con lớn không biết anh còn khoẻ như bây giờ không.

Vì vậy có đôi lúc anh cũng hơi nuông chiều con nhưng anh nhất quyết phải áp dụng kỷ luật sắt và sẽ nuôi dạy tụi nó theo kiểu con nhà nghèo. Nghĩa là đòi gì cũng không cho, và nói nhà mình nghèo, không có tiền, con muốn gì tự kiếm tiền mà mua. Anh muốn con anh biết quý trọng đồng tiền và không sống ỷ lại vào người khác.

Đức An và Phan Như Thảo hạnh phúc bên nhau

Đức An và Phan Như Thảo hạnh phúc bên nhau

Trước khi Phan Như Thảo kết hôn với doanh nhân Đức An, cô là một ngôi sao showbiz: người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng, top 20 Hoa hậu Thế giới người Việt. Nghĩa là nhan sắc của cô không phải dạng xoàng nếu so với những chân dài từng bị đồn cặp kè với vị đại gia này trước đó.

Nhưng 4 năm sau, Phan Như Thảo là một bà mẹ bỉm sữa đích thực. Cô rời showbiz, dành toàn bộ thời gian để chăm sóc con cái, gia đình và công việc kinh doanh riêng. Thân hình siêu mẫu bị "phát tướng" sau sinh đến giờ vẫn chưa về dáng. Nhiều lần bạn bè hỏi Phan Như Thảo: "Xấu thế không sợ bị chồng bỏ à em?"

Đức An hạnh phúc bên người vợ thứ 4 của mình

Đức An hạnh phúc bên người vợ thứ 4 của mình

Chồng Phan Như Thảo chưa bỏ cô. Anh thậm chí còn công khai mượn "bụng mỡ" của vợ ra làm thơ trêu chọc. Nhưng đằng sau lời thơ dí dỏm ấy là rất nhiều trân trọng, yêu thương. Giữ chân một đại gia khét tiếng đào hoa mà không bằng nhan sắc, cũng chẳng bằng sự đảm đang, Phan Như Thảo còn tự tin khẳng định, cô không làm gì cả: "Tôi chỉ cho anh ấy một gia đình còn anh ấy tự học làm chồng làm cha".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn