Chồng sẽ yêu bạn hơn tất cả mọi thứ nếu biết điều này buổi tối

( PHUNUTODAY ) - Chị em chỉ cần biết điều này thì chồng không bao giờ có thể từ chối bạn.

Không mặc quần lót quá chật

vung-kin-phunutoday.vn-1

Mặc quần con quá chật sẽ khiến vùng kín bị thâm.

Nhiều chị em có vùng da xung quanh cô bé trở nên sẫm màu và thô ráp. Rất có thể hiện tượng này xuất hiện là do lối sống hàng ngày của chị em, đặc biệt là thói quen mặc các loại quần chip chật chội hay chiếc quần bên ngoài quá dày và cứng.

Do đó, để tránh sự ma xát kích thích vào vùng âm đạo, chị em nên tánh mặc đồ lót được làm bằng vải nilong hoặc tổng hợp cũng như mặc quần lót quá chật.

Do đó, để tránh sự ma xát kích thích vào vùng âm đạo, chị em nên tránh mặc đồ lót được làm bằng vải nilong hoặc tổng hợp cũng như mặc quần lót quá chật. Nếu cứ mặc quần chật thường xuyên sẽ khiến da trầm trọng thêm tình trạng này, các sắc tố của da cũng đen tối và thô ráp hơn.

Vệ sinh đúng cách “cô bé” hàng ngày

Hàng ngày khi tắm rửa, chị em nhớ thực hiện vệ sinh đúng cách cho cô bé, đặc biệt là khu vực xung quanh âm đạo.

Khi tắm, bạn có thể thử xát khu vực bên ngoài âm đạo với bột nở cùng một lát chanh. Điều này sẽ giúp làm giảm các sắc tố đen và tối màu ở khu vực vùng kín này.

Tẩy da chết vùng kín

Tẩy da chết là một trong các quá trình chăm sóc da, bạn lên loại bỏ các da đã chết ra khỏi làn da của mình và với âm đạo phụ nữ cũng không loại trừ, do đây là một khu vực có độ ẩm cao và có nhiều vi khuẩn trú ngụ cho nên việc tẩy da chết càng trở lên cần thiết hơn. Do đó bạn nên thực hiện việc tẩy da chết cho vùng kín 1 tuần/lần bằng các nguyên liệu tự nhiên và an toàn tránh gây ra các tổn hại tới cô bé. Đây là một cách làm hồng vùng kín hiệu quả hơn thế nữa còn giúp cho vùng kín sạch sẽ và thơm tho hơn đấy nhé.

Kết hợp nghệ với sữa tươi làm hồng vùng kín

vung-kin-phunutoday.vn

Các bạn nữ hãy thử sử dụng bột nghệ trộn với sữa tươi cho vùng kín nhé.

Các bạn nữ hãy thử sử dụng bột nghệ trộn với sữa tươi (đã giữ lạnh) để tạo công thức đặc biệt massage riêng cho vùng da nhạy cảm, những hoạt chất trong thành phần nghệ và sữa sẽ giúp bạn lấy lại vẻ hồng hào của vùng kín một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn