Vợ "khôn" chắc chắn không bao giờ nói điều này trên giường với chồng, nếu không muốn chồng "tụt hứng"

( PHUNUTODAY ) - Một câu lầm lỡ trên giường có thể khiến chuyện vợ chồng của bạn thảm hại be bét, vì thế nhất định phải nhớ đừng dại nói những điều này.

Anh sắp xong chưa?

Chắc chắn đôi khi có thể bạn đang vội dậy để đi làm hay có cuộc hẹn một chút nữa. Bạn hỏi chỉ với ý định mong anh ấy hiểu mình đang bận. Thế nhưng, với chàng có nghĩa là bạn đang cảm thấy nhàm chán và muốn nhanh chóng kết thúc.

Những lần thất bại trong quá khứ

Có thể trước đây, khi còn chưa đủ kinh nghiệm, đối phương vụng về, làm hỏng việc, thậm chí gây ra họa… nhưng quá khứ là quá khứ, đừng mang nó ra để nói đùa một lần nữa. Dù bạn không có ý chê trách nhưng đối phương sẽ cảm nhận rằng bạn luôn giữ những yếu điểm của họ trong đầu và nhớ mãi về nó. Điều này sẽ khiến họ cảm thấy mất tự tin và không còn muốn tiếp tục nữa.

tren-giuong

Em chẳng cảm thấy gì cả

Câu nói này sẽ khiến chồng bạn buồn nhiều lắm. Anh ấy mặc cảm về khả năng đàn ông của mình và xấu hổ với vợ.

Không phải người phụ nữ nào cũng may mắn được tận hưởng cảm giác thăng hoa của 'chuyện ấy', nhưng điều bạn nên làm là chỉ dẫn anh ấy nên làm gì để cả hai cùng hòa hợp.

Anh đã tắm chưa?

Câu nói của bạn cũng "bốc mùi" không kém. Tất nhiên là việc tắm rửa thơm tho sẽ khiến “chuyện ấy” thăng hoa hơn rất nhiều, nhưng cũng nhiều khi vì hoàn cảnh khách quan mà cái hứng lên bất chợt thì cũng không nên quá chú ý vào mùi của chàng. Hoặc thay vì nói thẳng thế, bạn có thể khéo léo tìm câu nào đó dễ nghe hơn để góp ý với chàng.

 Em ngại lắm!

Một người phụ nữ quá sành sỏi trên giường sẽ khiến đàn ông "sợ". Thế nhưng với những người thụ động thì cũng chẳng thể khơi gợi được hứng thú của chàng. Việc bạn e lệ “em ngại lắm” khiến chàng bối rối và sẽ không biết phải làm gì. Vì thế, tốt hơn hết, hãy cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên, rồi bạn sẽ tự  biết mình phải làm gì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link