Chồng tôi lừa vợ ngoại tình, lừa trắng trợn cả tình nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thật không ngờ người đàn ông bên tôi ngần ấy năm lại là một người sở khanh, bạc nhược đến như vậy.

Chúng tôi kết hôn dựa trên nền tảng tình yêu bền vững. 2 năm yêu nhau, 4 năm quen biết từ thuở sinh viên khiến tôi đủ tin tưởng vào tình cảm của hai đứa có thể bền vững, sắt son.

Vậy mà kết hôn được gần 1 năm, khi tôi đang mang bầu được 4 tháng, tôi phát hiện ra anh có bồ.

Ngày đọc được tin nhắn vụng trộm trong máy chồng, tôi gần như phát điên. Tôi tra hỏi thì chồng thú nhận, anh nói do không chịu được vì phải kiêng cữ nên anh mới đi bóc bánh trả tiền chứ tuyệt nhiên không có tình cảm yêu đương gì. Tôi dù rất đau lòng nhưng đành cắn răng chịu đựng và bỏ qua vì nghĩ mình đang bầu bí.

Mọi chuyện tưởng kết thúc thì đến tháng thứ 7, một lần nữa tôi lại biết anh đang qua lại với một người phụ nữ khác. Khỏi phải nói tôi suy sụp đến mức nào. Mọi thứ như quay cuồng khiến tôi như phát điên. Nghĩ tủi thân ghê gớm, chẳng ngờ người đàn ông gắn bó với mình ngần ấy thời gian lại bạc bẽo, sở khanh đến vậy.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi tìm được số điện thoại của cô gái kia. Hẹn gặp nhau nói chuyện, người tình của chồng hiện vẫn đang là sinh viên, qua cuộc gặp mặt, tôi sững sờ khi biết chồng tôi nói dối cô gái đó là đã ly dị vợ và hiện đang một mình nuôi con nhỏ.

Thú thực, tôi như chết lặng khi biết sự thật. Không ngờ anh còn dựng lên câu chuyện trắng trợn như vậy để lừa tôi, lừa cả cô gái kia nữa.

Tôi không trách cô bé đó, vì bản thân cô gái ấy cũng là người bị hại. Chỉ trách chồng mình sao nỡ lòng làm như thế. Giờ tôi chán chường lắm, chẳng biết nên làm sao nữa. Tính anh trăng hoa, tôi có bỏ qua lần này sẽ lại còn lần khác, nhưng còn đứa trẻ trong bụng tôi, đứa bé đáng thương chưa ra đời đã chịu thiệt thòi. Tôi nên làm gì đây?

Tôi phản bội chồng ngay cái đêm đi nghỉ mát cùng công ty anh
Tôi phản bội chồng ngay cái đêm đi nghỉ mát cùng công ty anh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi ngồi viết ra những dòng tâm sự này, tôi đang rơi vào tâm trạng vô cùng hoảng loạn và sợ hãi. Giờ tôi không biết nên làm sao nữa.
Mang bầu nhưng bị ruồng bỏ, tôi nhắm mắt đưa anh vào tròng
Mang bầu nhưng bị ruồng bỏ, tôi nhắm mắt đưa anh vào tròng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đã đạt được mục đích của mình, nhưng tôi bỗng thấy tội lỗi và ăn năn quá…
Chồng cứ ngoại tình, còn tôi cứ vui bên tình mới
Chồng cứ ngoại tình, còn tôi cứ vui bên tình mới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi chẳng hiểu vì lý đo gì tôi cứ phải tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa...
Gái trẻ không yêu, tôi chỉ xiêu lòng trước đàn bà có tuổi
Gái trẻ không yêu, tôi chỉ xiêu lòng trước đàn bà có tuổi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì nữa, tôi chỉ có cảm giác yêu đương với những người đàn bà hơn tuổi, chín chắn…
Rụng rời khi phát hiện chồng sắp cưới lên giường với tình cũ
Rụng rời khi phát hiện chồng sắp cưới lên giường với tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ tôi không biết nên làm gì nữa... Thiệp hồng đã trao, chỉ nửa tháng nữa là đám cưới diễn ra...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT