Chồng trẻ Khánh Thi gây sốc khi bất ngờ hé lộ sự thật sau ánh hào quang

( PHUNUTODAY ) - Để có được những thành công như hiện tại, ít ai biết được Phan Hiến đã không ngừng cố gắng, tập luyện, thậm chí đánh đổi nhiều thứ.

Vốn sinh ra trong một gia đình giàu có, thay vì lựa chọn theo học kinh doanh để nối nghiệp gia đình, Phan Hiển lại có quyết tâm trở thành "Kiện tướng dancesport".

Mặc dù, còn khá trẻ nhưng ông xã Khánh Thi đã đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ: "Đoạt danh hiệu kiện tướng dancesport quốc tế, nhiều lần vô địch Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc; Vô địch châu Á Asian Indoor Game 2009; Vô địch Cup Đài Loan mở rộng 2018; Vô địch cup mở rộng Singapore 2019, 10 lần vô địch Việt Nam.

1.2

Tuy nhiên, đằng sau những ánh hào quang chói lóa thì không phải ai cũng biết được những khó khăn, vất vả mà anh trải qua. Chia sẻ hình ảnh tấm lưng ướt mồ hôi thấm ra áo của ông xã Khánh Thi là chuyện thường tình.

Empty
Để có được những thành tích trên, Phan Hiển đã không ngừng cố gắng tập luyện.

Để có được những thành tích trên, Phan Hiển đã không ngừng cố gắng tập luyện.

Ngay khi hình ảnh được Phan Hiển đăng tải, nhiều người đã để lại những dòng bình luận ủng hộ và động viên anh: "Tất cả những vất vả và nỗ lực... sẽ đáp lại bằng thành công mà bạn đang có. Cố lên!", "Sau ánh hào quang là một sự phấn đấu, rèn luyện không ngừng nghỉ, những giọt mồ hôi và cả nước mắt mới có được thành tích đáng ngưỡng mộ", "Là những giọt mồ hôi sự nỗ lực kiên trì và tình yêu".

1.3

Như đã biết, trước khi trở thành một trong những đôi vợ chồng được yêu mến nhất nhì showbiz Việt, giữa Khánh Thi và Phan Hiển là quan hệ cô trò. Nữ đại kiện tướng dancesport hơn Phan Hiển 12 tuổi. Vì sự chênh lệch tuổi tác nên thời gian đầu khi mới đến với nhau, Phan Hiển và Khánh Thi vấp phải áp lực khá lớn từ phía dư luận cũng như từ phía gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link