Kết hôn với chồng đại gia, cuộc sống của cựu người mẫu Vũ Thu Phương khiến dư luận tò mò

( PHUNUTODAY ) - Kết hôn với chồng đại gia, Vũ Thu Phương có một cuộc sống đáng ngưỡng mộ, trong khi vợ thảnh thơi ngồi tám chuyện cùng hội chị em thì ông xã đảm đang lo hết việc nấu ăn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Vũ Thu Phương đăng tải loạt hình ảnh tụ tập cũng hội bạn tại căn biệt thự rộng 900 m2. Cựu người mẫu cho biết chính ông xã là người đảm nhận toàn bộ việc nấu ăn trong buổi tiệc. Chính vì thế mà chân dài có thời gian rảnh để tâm sự cùng hội chị em.

Empty
Empty
Ông xã Vũ Thu Phương nấu ăn với cả một bầu trời đam mê.

Ông xã Vũ Thu Phương nấu ăn với cả một bầu trời đam mê.

Cụ thể, người đẹp chia sẻ: "Hổ báo ở công ty, chứ về nhà là ong chúa của em đẹp và văn minh thế này đấy các bác ợ.

Mỗi lần ngắm chàng nấu ăn mềnh chỉ tâm sự nhẹ với anh: "Hình như em lấy đúng chồng roài" (câu thần chú này hiệu nghiệm hay sao í mà trình độ nấu của chàng ngày càng chuẩn, càng ngon xuất sắc, tần xuất nấu tăng liên tục). Kỳ nghỉ lễ vội vàng nhưng mà thật vui với gia đình và hội chị em...".

Empty
Empty
Vũ Thu Phương và hội bạn chỉ việc chụp hình sống ảo trong lúc chụp đồ ăn.

Vũ Thu Phương và hội bạn chỉ việc chụp hình sống ảo trong lúc chụp đồ ăn.

Trước đó, Vũ Thu Phương xúc động khi chia sẻ dòng thư các con viết cho bố mẹ và những câu chuyện bình dị cô dạy con gái lớn cách chi tiêu từ khi còn đang đi học: "Đọc tấm thiệp con gái yêu làm tặng mà lòng cảm thấy rưng rưng. Hạnh phúc và tự hào thực sự bởi sự nỗ lực của con, vì thương ba mẹ vất vả làm việc nuôi 4 chị em ăn học mà nàng quyết tâm chịu khó học để đạt học bổng phụ giúp ba mẹ.

Đôi khi mẹ cũng chạnh lòng khi cứ phải đóng vai "ác" trong nhà, cứ phải nghiêm khắc uốn nắn các con nhưng chỉ cần nhìn vào sự trưởng thành, khôn lớn, ngoan ngoãn, hiếu thảo, chăm học của các con mà mẹ lại yên lòng tiếp tục nhiệm vụ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link