Chồng võ sư đánh đập vợ đang ôm con nhỏ không thương tiếc khiến dư luận phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Dù cho người vợ đang ôm con nhỏ nhưng người chồng vẫn thẳng tay đánh đập không thương tiếc khiến ai cũng bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh người chồng đánh vợ đang ôm con 2 tháng tuổi đến ngã xuống sàn nhà khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Được biết, sự việc xảy ra vào tối 26/8 vừa qua, tại chung cư CT1B, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội. Người bị đánh được xác định là chị V.T.L (27 tuổi) và chồng của chị là N.X.V (32 tuổi). Sự việc được camera của ngôi nhà ghi lại.

Clip: Chồng đánh vợ không thương tiếc gây phẫn nộ.

Theo đó, sự việc được tài khoản có tên Vũ Mạnh Nghĩa chia sẻ lên mạng xã hội kèm dòng chia sẻ: "Em gái ruột của tôi bị chồng đánh đập và hành hạ dã man trong khi mới sinh, đang phải ôm con đỏ hỏn mới 2 tháng tuổi".

Được biết, đây không phải lần đầu tiên chị L. bị chồng bạo hành. Nhưng sự việc mới đây được xem là nghiêm trọng bởi khi đó chị L. đang bế con nhỏ trên tay.

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, chị L. muốn di chuyển chiếc TV sang phòng khác để cậu con trai lớn xem, tuy nhiên, người chồng lại không đồng ý. Sau khi mắng chửi chị L., thì V. đã xông tới đánh không thương tiếc vào mặt và người chị L. mặc cho chị L. đang ôm đứa con nhỏ.

Ảnh cắt từ clip.

Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Ai nấy đều bức xúc với hành động vũ phu của người chồng trên.

"Chưa biết cô gái ấy có thái độ hay lời nói  gì. Chưa biết cô ấy có điều gì sai hay không. Nhưng đàn ông không nên đánh phụ nữ, đặc biệt trước mặt các con tránh bị ảnh hưởng tâm lý", một cư dân mạng bày tỏ.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã đưa chị L đi giám định thương tích và có đơn trình báo sự việc lên Công an phường Thạch Bàn, quận Long Biên để xem xét, xử lý. 

Hiện công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên) đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link