Định mở tủ lấy đĩa thì nhìn thấy cảnh tượng này, cô gái lên cầu cứu dân mạng khiến ai cũng đau đầu

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chiếc tủ bát đĩa đang trong tình trạng "oái oăm" mà cô gái không biết làm cách nào để lấy được và đành đăng lên hỏi dân mạng.

Mới đây, trên trang mạng xã hội bất ngờ đăng tải hình ảnh những chiếc bát, đĩa đang nằm ở vị trí như "ngàn cân treo sợi tóc" khiến mọi người xôn xao.

Được biết, bức ảnh được một cô gái họ Tseng sống tại thành phố Tân Trúc (Đài Loan) chụp và chia sẻ lên một trang Facebook của cộng đồng người dùng tại Đài Loan.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, toàn bộ số bát đĩa bằng sứ trong tủ đã bị đổ lệch khỏi kệ và đang được giữ lại bởi chiếc cửa tủ. Nhìn hình ảnh có thể thấy, chỉ cần cửa tủ được mở thì lập tức đống đĩa này sẽ bị rơi ra ngoài và vỡ vụn.

Chiếc tủ chén khiến nhiều người đau đầu.

Chiếc tủ chén khiến nhiều người đau đầu.

Không biết làm cách nào để lấy được số đĩa ra ngoài an toàn, cô gái đã chụp lại ảnh rồi đăng lên mạng xã hội và nhờ giúp đỡ. Bức ảnh "dở khóc dở cười" này sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Đa phần mọi người đều rất nhiệt tình trong việc giúp cô gái cứu được chồng bát đĩa này. Đã có rất nhiều kế được đưa ra nhưng chẳng biết là cô gái có dùng được cách nào hay không nữa.

“Nghiêng chiếc tủ ra phía sau, sau đó mở cửa ra để lấy đống đĩa”

"Đừng cố mở cửa. Điều đó là không thể. Thay vào đó, hãy cố gắng chấp nhận sự thật rằng nhà bạn chẳng có một cái đĩa nào cả."

"Cái gì qua rồi thì cho nó qua đi. Đi mua mấy cái chén khác vậy."

"Hãy lót một tấm thảm dày bên dưới cánh cửa rồi mở từ từ để chén có rơi xuống thì cũng không bị vỡ,"

Được biết, sau đó cô gái này đã lấy được số đĩa ra an toàn bằng cách mở cửa tủ từ từ để luồn tay vào đỡ từng cái đĩa ra một. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link