Nhân viên y tế bị bệnh nhân mắng chửi, đánh đập đến ngã xuống sàn

( PHUNUTODAY ) - Một nam bệnh nhân đã liên tục chửi bới rồi đánh vào mặt nhân viên y tế khiến người này bị ngã xuống sàn.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 23h30 phút ngày 25 /8 vừa qua, tại Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới (Quảng Bình). Sự việc được camera của bệnh viện ghi lại.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, khoa Cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhân tên là Dương Viết Linh Tú, 44 tuổi trú tại xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới, Quảng Bình vào điều trị vì bị ngã xe. Tại thời điểm nhập viện, bệnh nhân này có mùi rượu, đang trong tình trạng kích động.

Sau đó, điều dưỡng trực Ngô Thị Hạnh đã mời nam bệnh nhân này nằm lên cáng để tiến hành xem xét vết thương. Tuy nhiên, người đàn ông này lại bỏ đi ra ngoài để nói chuyện với một số người đi cùng. Thấy vậy, nữ điều dưỡng đã đưa xe cáng đi theo và khuyên bệnh nhân nằm lên để đẩy về vị trí cấp cứu. Đồng thời điều dưỡng Hạnh có hỏi xin số điện thoại của gia đình ông Tú để gọi điện báo tin.

Người đàn ông hành hung nhân viên y tế. Ảnh từ camera bệnh viện

Người đàn ông hành hung nhân viên y tế. Ảnh từ camera bệnh viện

Dù vậy nhưng nam bệnh nhân này vẫn không chịu hợp tác và liên tục dùng những từ ngữ thô tục chửi mắng đối với nhân viên y tế. Thấy vậy, lực lượng bảo vệ bệnh viện đã khuyên can nhưng anh ta liên tục dùng lời đe dọa.

Đỉnh điểm trong lúc đang nằm trên xe cáng thì đột nhiên nam bệnh nhân này đứng dậy lao tới quầy đón tiếp rồi lấy giá đựng đồ ném vào các nhân viên y tế đứng bên trong. Chưa dừng lại, sau đó bệnh nhân này tiếp tục đi vòng tìm đánh điều dưỡng Hạnh và đánh vào mặt điều dưỡng N.T.T.Th. làm cho chị Th. ngã xuống sàn.

Phát hiện vụ việc, lực lượng công an 113 tỉnh và công an phường Nam Lý (Đồng Hới) đã lập tức có mặt tại hiện trường giải quyết.

Được biết, sức khỏe của điều dưỡng N.T.T.Th. bị bệnh nhân này đánh hiện tại đã ổn định hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link