Xế hộp của Duy Mạnh xảy ra va chạm trên cầu vượt, diễn biến sau đó mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh chiếc xe ôtô tiền tỷ của cầu thủ Duy Mạnh xảy ra va chạm với xe máy trên cầu vượt đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một vụ va chạm giữa ô tô và xe máy trên cầu vượt Tây Sơn - Thái Hà, Hà Nội. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý là tài xế ô tô trong vụ va chạm lại là cầu thủ Duy Mạnh.

Theo đó, đang lưu thông trên đường thì chiếc xe Mercedes của vợ chồng Duy Mạnh đã va chạm vào đuôi xe SH chạy cùng chiều phía trước. Ngay sau khi xảy ra va chạm, cầu thủ Duy Mạnh đã đã nhanh chóng xuống xe và hỏi han tình hình của tài xế điều khiển xe SH.

Xế hộp của vợ chồng Duy Mạnh xảy ra va chạm với xe máy trên cầu.

Xế hộp của vợ chồng Duy Mạnh xảy ra va chạm với xe máy trên cầu.

Được biết, vụ việc không phức tạp và cũng chẳng để lại hậu quả nào nên hai bên đã giải quyết với nhau bằng tình cảm. Đáng chú ý, sau khi biết người điều khiển chiếc xe hơi là cầu thủ Duy Mạnh thì tài xế xe SH còn xin chữ ký của anh chàng. 

Hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, thời điểm xảy ra sự việc lượng xe lưu thông lớn nên có lẽ đã xảy ra "sự cố" không mong muốn này. Vụ va chạm khiến loạt xe ô tô phía sau phải dừng lại và người đi đường đều chú ý. Loạt ảnh ngay khi xuất hiện đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Được biết chiếc xe trong ảnh được Duy Mạnh và Quỳnh Anh tậu cách đây không lâu và có giá khoảng 2,3 tỷ đồng. Thật không may là cuối năm mà Duy Mạnh lại gặp sự cố va chạm, tuy nhiên cũng may là sự việc không để lại hậu quả gì cho cả hai bên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn