Chủ quán karaoke người Hàn Quốc bị sát hại, nguyên nhân do đâu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không liên hệ được với chủ quán Karaoke nơi mình đang làm việc, nhân viên quán “hốt hoảng” khi phát hiện chủ của mình đã chết tại nhà riêng với nhiều vết dao đâm trên cơ thể.

Theo thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra, CATP Hồ Chí Minh, ngày 18/7 cơ quan này đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc ông Lee Dong Soo (quốc tịch Hàn Quốc) tử vong tại nơi tạm trú tầng 10 khu chung cư Sky Garden 1, KĐT Phú Mỹ Hưng, KP6, phường Tân Phong, quận 7, TP HCM. Nghi vấn ban đầu về cái chết của ông này được các cơ quan chức năng đặt ra có thể do bị sát hại.

Mô tả ảnh.
Chung cư Sky Garden, nơi ông Lee Dong Soo đang tạm trú.

Thông tin ban đầu về sự việc, sau  2 ngày không thấy ông Lee (chủ quán karaoke có địa chỉ tại tầng hầm khách sạn tại phường Tân Phong) đến quán như thường lệ; các nhân viên đã nhiều lần gọi điện nhưng vẫn không thấy ai bắt máy. Do đó, chiều ngày 17/7, nhân viên quản lý đã đến căn hộ ông Lee tạm trú để tìm.

Có mặt tại căn hộ của ông Lee, sau nhiều lần gọi cửa nhưng không thấy ống Lee lên tiếng, đồng thời cửa nhà ông này vẫn khóa chặt.  Nghi ngờ có chuyện bất thường, nhân viên này đã gọi bảo vệ chung cư đến tìm cách phá cửa. Khi cửa phòng bật mở, những người có mặt đã bắt gặp cảnh tượng kinh hoàng khi thấy ông Lee nằm chết dưới sàn nhà, trên cơ thể có nhiều vết đâm, tài sản trong phòng bị xáo trộn.

Sự việc sau đó đã dược những người có mặt tại hiện trường trình báo tới các cơ quan chức năng. Ngay khi tiếp nhận tin báo, cơ quan CSĐT công an quận 7, Phòng cảnh sát hình sự công an TPHCM đã đến phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ. Kiểm tra lại thông tin trên camera an ninh ghi hình tại khu vực chung cư nơi nạn nhân cư ngụ, cơ quan chức năng phát hiện một đối tượng khả nghi xuất hiện vào lúc 6h20. Khoảng 25 phút sau đối tượng trở ra có vác theo chiếc balô...

Hiện sự việc đang được các cơ quan chức ăng khẩn trương điều tra, làm rõ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT