Nghỉ đóng phim, Minh Hằng đi bán túi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đông Dương của Vừa đi vừa khóc vừa nhận lời làm đại diện thương hiệu cho một hãng túi xách. Cô còn tự tay thiết kế một số mẫu độc đáo.

Nữ diễn viên nổi tiếng với bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đáng ngưỡng mộ hẳn muốn đi bán túi cho thỏa niềm đam mê thời trang của mình. Là chủ sở hữu của những món đồ thời thượng nhất, từ Michael Kors, Channel đến Loui Vuitton, bản năng cảm nhận đồ hiệu của Minh Hằng luôn được đánh giá cao trong showbiz. Và đương nhiên chàng Đông Dương có gu thẩm mỹ và cái nhìn soi xét chuẩn xác đối với các loại túi xách khác nhau.

minh hằng bán túi

minh hằng bán túi

Dẫu không phải fan hâm mộ nào cũng đồng tình khi thần tượng của mình đi bán túi nhưng khi biết hãng thời trang danh tiếng kia còn đặt Minh Hằng thiết kế một số mẫu cho năm 2014 thì ai cũng phải ngưỡng mộ. Hơn thế nữa, không phải ngôi sao nào cũng có vinh hạnh được một nhãn hàng nước ngoài mời làm hình ảnh đại diện. Các hợp đồng quảng cáo này vừa mang lại nguồn thu nhập không nhỏ cho các diễn viên, ca sỹ trong bối cảnh kinh tế khó khăn, phim ít và liveshow ế; mà còn giúp các sao duy trì và nâng cao hình ảnh của mình.

minh hằng bán túi

minh hằng bán túi

Đông Dương của Vừa đi vừa khóc vừa nhận lời làm đại diện thương hiệu cho một hãng túi xách. Cô còn tự tay thiết kế một số mẫu độc đáo.

Vả lại, bán túi như Minh Hằng vẫn được xem là sang chảnh. Vì nhiệm vụ chính là tích cực quảng bá bằng các hình thức khác nhau, từ facebook đến những bộ hình, chứ không phải trực tiếp làm marketing. Trong khi đó, nhiều sao showbiz khác phải trực tiếp kinh doanh mới mong duy trì được cuộc sống lên xe xuống ngựa hàng hiệu dát người, như Ngọc Quyên hay Pha Lê.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn