Giữ khư khư cái này trong nhà, gia chủ tán lộc làm quần quật vẫn “tri kỷ” với cái nghèo

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn giữ mãi 4 thứ này trong nhà số phận của bạn khó lòng phát tài, giàu có.

Ví tiền bị rách

Theo phong thủy, khi bạn thấy ví tiền của mình đã bị rách hoặc bị mòn bạn nên vứt đi và mua chiếc mới. Nếu chiếc ví sử dụng quá 3 năm thì khả năng thu hút tiền tài của nó sẽ bị giảm đi đáng kể khiến tài lộc của chủ nhân giậm chân tại chỗ khó lòng thay đổi thăng tiến. Chính vì thế, dù chiếc ví còn sử dụng tốt nhưng bạn đã dùng hơn 3 năm thì bạn vẫn nên thay cái mới để thay đổi vận mạng giúp đổi vận.

Giày hỏng

Đôi giày chính là người bạn thân của mình, nếu bạn thấy giày cũ rách là biểu trưng của những người vất vả, nghèo khổ. Theo như các chuyên gia tử vi phong thủy nhận định rằng, giày đã hỏng và cũ rách không nên để lâu trong nhà, nó khiến bạn dễ bị hao tài tán lộc trong nhà. Vì vậy, bạn vứt đôi giày bị hỏng bạn cũng nên vứt bỏ ngay để xua đuổi vận rủi trong gia đình mình đi xa.

Bát sứt mẻ nên bỏ đi

Bát sứt mẻ nên bỏ đi

Bát sứt

Bát cơm là một đồ dùng quan trọng trong mỗi gia đình. Vì vậy, nếu bạn thấy bát cơm nhà mình bị sứt mẻ thì bạn nên vứt đi và dùng bát mới. Nếu bạn cứ tiếc của dùng mãi chiếc bát đã cũ và sứt mẻ khiến cho tài lộc của gia đình bị hao tán. Ngoài ra, về mặt mỹ quan nếu bạn dùng mãi chiếc bát cũ sứt mất mỹ quan khiến cho bữa ăn giảm hấp dẫn. Vì người xưa thường nói “nhà sạch thì mát bát sạch ngon cơm”

Ghế hỏng

Trong phong thủy, khi bạn để bất cứ đồ gia dụng nào bị hỏng, gãy đều dễ dẫn đến họa phá lộc, hao tài ảnh hưởng tới tài vận của gia đình bạn. Khi bạn thấy ghế hỏng bản thân nó đã mang một năng lượng âm khí, ảnh hưởng rất xấu tới cho gia chủ.

Ví tiền rách mòn nên thay mới

Ví tiền rách mòn nên thay mới

Nên khi bạn thấy ghế trong nhà mình đang bị hỏng bạn hãy tìm cách sửa sang hoặc thanh lý mua cái mới thay đổi vận khí trong gia đình mình.

 * Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn