Chủ tiệm vàng chết lõa thể tại phòng ngủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo người nhà nạn nhân, tối 26/8, nhà ông Học tổ chức tiệc tùng và mở nhạc thâu đêm. Tại hiện trường, nhiều vòng vàng và chiếc xe máy SH bị biến mất.

Theo nguồn tin trên báo Tuổi trẻ,  khoảng 8h sáng 27/8, bà Oanh (chị ruột của ông Nguyễn Hiếu Học (42 tuổi), phụ bán tiệm vàng với ông Học) đến để mở cửa tiệm vàng thì phát hiện ông Học đã chết với tư thế lõa thể, trên người có nhiều vết đâm.

Trước đó, khoảng 7h cùng ngày, ông Nguyễn Hiếu Hạnh (anh ruột của nạn nhân có nhà sát bên cạnh) qua cửa bên hông nhà của ông Học lấy dụng cụ sửa xe còn nghe tiếng ti vi mở nên tưởng không có chuyện gì xảy ra. Lúc vào nhà, ông Hạnh phát hiện một tờ tiền 500.000 đồng rơi vãi nên nhặt bỏ vào túi và nghĩ rằng em mình đánh rơi.

Theo người nhà nạn nhân, tối 26/8, nhà ông Học tổ chức tiệc tùng và mở nhạc thâu đêm. Tại hiện trường, nhiều vòng vàng và chiếc xe máy SH bị biến mất. Được biết ông Học sống độc thân xung quanh nhà ông Học đều là nhà của anh em, họ hàng.

Người dân hiếu kỳ kéo đến xem công an giải quyết vụ việc

Trong một vụ việc khác, cách đây 4 ngày, lúc 8h sáng ngày 23/8, anh Đặng Văn Khiết nhân viên bảo vệ (chi nhánh Hà Nam) trên đường Đinh Tiên Hoàng, thuộc tổ 1, phương Minh Khai, TP Phủ Lý đến đổi ca cho đồng nghiệp thì phát hiện anh Nguyễn Văn Thư (SN 1966, trú tại huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) cùng làm bảo vệ chết trên chiếc ghế trong trạng thái lõa thể, thi thể bốc mùi hôi thối.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Hà Nam liền có mặt ngay sau đó để phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, anh Thư và anh Khiết đều là nhân viên bảo vệ của công ty Cổ phần dịch vụ Kỹ An, địa chỉ số 15 Đào Duy Từ, Hà Nội, được ngân hàng trên thuê bảo vệ trụ sở nói trên đã 2 năm nay.

Trụ sở này tuy đã xây dựng xong nhưng đến nay vẫn chưa đi vào hoạt động. Trong những ngày qua, hai nhân viên này luân phiên trông coi trụ sở.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn