Chủ xe khách mang "hàng nóng" làm loạn trên QL1A

08:35, Thứ ba 06/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Bất ngờ,#160; một phụ xe trên chiếc xe dùng 1 khẩu súng ngắn uy hiếp. Ngay lập tức, người dân điện báo với CA huyện Diễn Châu để được giúp đỡ.


’Chiếc
Chiếc xe khách mang hàng "nóng" trên xe (Nguồn DT)

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h30 phút ngày 4/12, tại khu vực trước trụ sở CA huyện Diễn Châu, chiếc xe khách của Công ty TNHH Phú Thái, BKS: 17B - 000.39, chạy tuyến Thái Bình - Đắk Lắk đang lưu hành hướng từ Hà Nội - Vinh đến địa bàn xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu thì xảy ra mâu thuẫn với một số xe ôm tại đây.

Sau đó, tài xế xe khách bỏ chạy liền bị cánh xe ôm cùng một số người dân đuổi theo. Bất ngờ,  một phụ xe trên chiếc xe dùng 1 khẩu súng ngắn uy hiếp. Ngay lập tức, người dân điện báo với CA huyện Diễn Châu để được giúp đỡ.

Ngay lập tức, CA huyện Diễn Châu đã huy động lực lượng chốt chặn và tiến hành kiểm tra chiếc xe khách trên quốc lộ 1A ngay tại thị trấn này.

Tuy nhiên, tài xế, chủ xe không dừng lại để xuống làm việc mà Phạm Hồng Thái (ở Tây Ninh, Tiền Hải, Thái Bình) - là Giám đốc Công ty TNHH Phú Thái cùng một số đối tượng đã cố thủ và cho xe chắn ngang quốc lộ 1A, làm ách tắc giao thông gần 1 giờ đồng hồ.

Đến khoảng 10h15, CA huyện Diễn Châu quyết định điều một xe cứu hộ để cẩu xe khách này vào trụ sở. Lúc này, lái xe khách mới chấp hành và cho xe vào trụ sở CA. Điều đáng nói, dù chiếc xe đã nằm trong khuôn viên cơ quan CA, nhưng chủ xe vẫn không chịu mở cửa.

Cuối cùng bằng nghiệp vụ, lực lượng CA đã mở được cửa xe khách, bắt giữ các đối tượng. Qua kiểm tra, công an đã thu giữ 1 súng điện, 2 gậy điện, 2đao Trung Quốc và 1 số ống tuýp vót nhọn.

Công an huyện đã ra lệnh bắt khẩn cấp Phạm Hồng Thái (ở Tây Ninh, Tiền Hải, Thái Bình) về hành vi “gây rối trật tự nơi công cộng” và “cản trở người thi hành công vụ”. Ngoài ra CA huyện Diễn Châu cũng tạm giữ một số đối tượng liên quan.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.
  • T.Hoàng (tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc