Tung bộ ảnh cưới cực hài hước, Trường Giang chuẩn bị ''qua Tây lấy vợ''

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang gây tò mò khi chụp ảnh cưới cùng người mẫu Tây xinh đẹp. Được biết đây là bộ ảnh quảng bá cho liveshow sắp tới của Mười Khó sắp diễn ra tại Mỹ.

Trường Giang – Qua Tây lấy dzợ là liveshow đầu tiên Trường Giang và ê-kíp đầu tư để biểu diễn cho cộng đồng người Việt tại hải ngoại sau rất nhiều năm đi lưu diễn.

Anh tâm sự: “Sau khi thực hiện liveshow Chàng hề xứ Quảng, Chàng hề xứ Quảng 2 – Về quê, Đất Quảng quê tôi…, tôi vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả hải ngoại. Những chuyến lưu diễn để phục vụ bà con xa quê hương, tôi luôn cố gắng mang tới những tiết mục đặc sắc, gần gũi nhất và luôn hi vọng có thể tổ chức được một chương trình riêng với mong muốn tri ân tình cảm mà khán giả hải ngoại đã luôn dành cho tôi trong suốt nhiều năm qua. Liveshow Trường Giang 2019 – Qua Tây lấy dzợ sẽ là liveshow đầu tư nghiêm túc, đúng nghĩa để dành riêng cho cộng đồng người Việt tại hải ngoại”.

12-1566968118385928841819
tang-thanh-ha-than-thiet-om-cung-nguoi-tinh-truong-minh-quoc-thai-35d8c5 (1)

Với bộ ảnh ban đầu, ê-kíp cho thếy không chỉ kỹ lưỡng về phần nội dung, các vở kịch còn được đầu tư về cả bối cảnh, trang phục…

Do Trần Vi Mỹ làm tổng đạo diễn, Trường Giang sẽ diễn 3 vở kịch do chính anh viết kịch bản, xoay quanh người đàn ông quyết tâm qua Mỹ để tìm kiếm mối tình đầu rồi sau đó là những cuộc chia ly, đoàn tụ trong tiếng cười rồi lại chia ly trong nước mắt.

Trường Giang không ngại hóa thân thành ông già sang Mỹ tìm lại mối tình đầu.

Trường Giang không ngại hóa thân thành ông già sang Mỹ tìm lại mối tình đầu.

Bên cạnh Trường Giang, show diễn còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hồng Nga, Chí Tài, Hồng Đào, ca sĩ Hồng Ngọc, Phi Nhung, Đông Nhi, Issac, diễn viên Khả Như, Gia Linh…

Ở hình ảnh hậu trường giới thiệu chương trình, Trường Giang gây tò mò khi chụp hình cưới cùng một mẫu Tây xinh đẹp. Dù chênh lệch chiều cao khá rõ, song gương mặt hài hước, điệu bộ đáng yêu khiến các fan vô cùng thích thú. Bộ ảnh nhắng nhít, đúng chất hài Trường Giang được chụp 2 concept từ Tây phục đến áo dài khăn đóng.

tang-thanh-ha-than-thiet-om-cung-nguoi-tinh-truong-minh-quoc-thai-5769e3
tang-thanh-ha-than-thiet-om-cung-nguoi-tinh-truong-minh-quoc-thai-43b450
tang-thanh-ha-than-thiet-om-cung-nguoi-tinh-truong-minh-quoc-thai-4b1fc4

Theo đó chương trình sẽ diễn ra vào ngày 21.9 với sân khấu có sức chứa hơn 4.000 ngàn khán giả.

tang-thanh-ha-than-thiet-om-cung-nguoi-tinh-truong-minh-quoc-thai-248b9d
4-15669681183431579843624

Anh đang phải chạy đua để ghi hình các show ở Việt Nam như: Thách thức danh hài, Thiên đường ẩm thực, Tường lửa, Người bí ẩn, Nhanh như chớp, Giọng ải giọng ai, Ơn giời cậu đây rồi…

Từ khi tổ chức hôn lễ và công khai chuyện có con gái, Trường Giang và Nhã Phương đều tập trung cho sự nghiệp riêng.

6-15669681183571669263832

Nếu như Trường Giang bận bịu với các dự án phim ảnh, gameshow trên sóng truyền hình, thì Nhã Phương cũng tất bật không kém với việc chăm sóc gia đình nhỏ, và bắt đầu nhận các dự án quảng cáo, sự kiện dày đặc./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn