Ngô Thanh Vân lần đầu công khai các thành viên trong gia đình, ai cũng sở hữu vẻ đẹp lai Tây cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên chủ động giới thiệu hai anh trai, chị dâu và các cháu của mình. Các thành viên trong gia đình 'đả nữ' đều mang vẻ đẹp lai Việt - NaUy.

Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Ngô Thanh Vân vốn là mỹ nhân rất kín tiếng của showbiz Việt. Ngoài các dự án phim ảnh hay thiện nguyện, cô hiếm khi chia sẻ nhiều về thông tin cá nhân, gia đình hay tình cảm.

Tuy nhiên, mới đây nhất, "Hai Phượng" chủ động khoe về các thành viên trong gia đình của mình. Cô viết:

"Introducing The Ngo's Family.

Mình chưa bao giờ có cơ hội chia sẽ gia đình họ Ngô bao giờ. Vì họ là nền tảng để mình thành công, để mình an tâm vượt mọi khó khăn. Nhìn lại hình gia đình xum vầy ai cũng đẹp rạng ngời vậy thấy mình thật hạnh phúc.

Hai anh trai và 2 cô chị dâu (vì họ nhỏ tuổi hơn mình) và 2 đứa cháu đẹp điều vậy chứ lị. Nhà có gen tốt. Chứ hỏng phải mình tui đẹp đâu".

Nhan sắc của hai anh trai, chị dâu và các cháu của Ngô Thanh Vân không hề kém cạnh ai.

Nhan sắc của hai anh trai, chị dâu và các cháu của Ngô Thanh Vân không hề kém cạnh ai.

Có thể thấy, hai anh trai, chị dâu và các cháu của Ngô Thanh Vân đều sở hữu nhan sắc cực phẩm không hề kém cạnh nữ diễn viên. Dường như việc lai hai dòng máu Việt - Na Uy đã giúp cho các thành viên gia đình cô thừa hưởng được mọi nét đẹp từ bố lẫn mẹ vô cùng hoàn hảo.

Bố mẹ của nữ diễn viên cũng rất đẹp lão.

Bố mẹ của nữ diễn viên cũng rất đẹp lão.

1810gao2-ngoisao.vn-w660-h992

Cách đây không lâu, 'Đả nữ màn ảnh Việt' cũng đã có dịp chia sẻ về câu chuyện quá khứ ít người biết và sự kiên trì trong sự nghiệp của mình: “Năm 16 tuổi tôi khởi nghiệp làm một cô bé bán bánh và cafe đi kèm. 24 năm dai dẳng theo đuổi những gì mình mơ ước và phấn đấu mỗi ngày vào cái mục đích đó. Tôi có lần nghĩ mình đã sai. Rồi tôi vẫn tiếp tục.

Cứ kiên trì với những bài học qua nhiều giai đoạn của sự nghiệp khác nhau. Cách đây 3 năm tôi còn tham vọng làm nhà sản xuất. Cũng có rất nhiều cái chề môi dè bỉu. Nhưng tôi đã không bỏ cuộc, vì họ mà tôi đã làm với đam mê lớn nhất trong tim mình. Tôi nghiệm ra trong cuộc sống không có gì sai và đúng cả. Chỉ có ta và niềm tin vào sự kiên trì cho chính bản thân mình thôi.

Không có thành công nào đến dễ dàng. Nếu bạn chỉ làm một công việc gì đó 1 năm và bạn muốn thành công. Thì bạn còn xa lắm. Đừng bỏ cuộc.

Hãy tin tôi! Sự kiên trì, cứng đầu sẽ giúp bạn đi đến đích cuối cùng!”.

dang-sau-anh-hao-quang-it-nguoi-biet-rang-ngo-thanh-van-tung-chi-la-mot-co-be-ban-banh-83d223-1-1411

Tại LHP Việt Nam 2019 diễn ra vào cuối tháng 11 vừa qua, Ngô Thanh Vân đã giành được hai giải thưởng quan trọng cho hai bộ phim mà cô sản xuất. Cụ thể là giải Bông Sen Vàng cho 'Song Lang' và Bông Sen Bạc cho 'Hai Phượng'./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link