Chưa dứt 'khẩu chiến' với fan Chi Pu, Hương Tràm lại 'đắc tội' với fan Sơn Tùng thế này!

( PHUNUTODAY ) - Cuộc chiến tranh luận qua lại giữa Hương Tràm và Chi Pu còn chưa đi đến hồi kết, mới đây, Hương Tràm lại 'đắc tội' ngay với fan Sơn Tùng.

Thời gian vừa qua, cư dân mạng được phen láo loạn với cuộc chiến giữa Chi Pu và Hương Tràm. Và cuộc chiến này vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc thì mới đây Hương Tràm lại tiếp tục gây bão khi "đắc tội" với fans của Sơn Tùng.

huong tram son tung (2)
huong tram son tung (3)
Hương Tràm 'đắc tội' với fan Sơn Tùng khi gọi Sơn Tùng là bạn 

Cụ thể, ca khúc Em gái mưa chính thức vượt 2 ca khúc làm mưa làm gió của Sơn Tùng trước đó là Lạc trôi và Nơi này có anh. Em gái mưa cũng là ca khúc đạt lượng nghe lớn nhất trong 10 năm phát triển của nhạc số Việt Nam khi đạt con số 240 triệu lượt nghe trên một bảng xếp hạng âm nhạc online vươn lên vị trí đứng đầu.

Điều này lại khiến các Sky phật ý. Họ không vui khi thần tượng của mình bị qua mặt. Sự phẫn nộ càng bị đẩy lên tột độ khi Hương Tràm xưng hô với Sơn Tùng là "bạn". Điều này được các Sky lý giải là Sơn Tùng sinh năm 1994 hơn Hương Tràm 1 tuổi.

huong tram son tung (1)
Hương Tràm kết thúc vấn đề nhưng không quên nhắc fans Sơn Tùng nên có văn hoá hơn khi bảo vệ thần tượng 

Cuộc tranh cãi giữa fans Sơn Tùng và Hương Tràm diễn ra khá căng thẳng khi mỗi bên có một lập luận riêng. Cuối cùng, để chốt lại mọi vấn đề, Hương Tràm cho biết, bản thân cô không muốn công kích người khác và cũng thừa nhận mình rất thích Sơn Tùng. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng khuyên fans của Sơn Tùng nên văn minh hơn trong cách bảo vệ thần tượng.

Trước đó, Hương Tràm cũng có động thái động chạm Chi Pu khi hot girl này lấn sân ca hát. Ca khúc mới đây nhất của Hương Tràm và Chi Pu cũng có ít nhiều điểm giống nhau. Vì ra mắt sau 1 ngày nên Hương Tràm bị nghi đạo ý tưởng.

Có thể nói, chỉ trong thời gian ngắn, Hương Tràm đã gây hấn với hai đồng nghiệp có lượng fan khủng nhất nhì showbiz Việt. Tuy nhiên, việc này có vẻ chẳng là gì đối với Hương Tràm?

Xem thêm: 

1. Cuộc sống của nghệ sĩ Gia Bảo như thế nào sau biến cố ly hôn Thanh Hiền?

2. Cuộc sống của Người đẹp nhân ái đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam bây giờ ra sao?

3. Bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ để cưới, chồng Chúng Huyền Thanh giàu có và tài giỏi khó tin?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link