Chuẩn bị bay về Sài Gòn lo công việc, Thủy Tiên vội hủy chuyến vì nghe tin Quảng Trị ngập nặng

( PHUNUTODAY ) - Dù phải bay về Sài Gòn để làm việc với các hợp đồng đã ký từ trước, Thủy Tiên không chút do dự quyết định ở lại khi nhận được tin Quảng Trị lũ về trong đêm.

Xuyên suốt những ngày qua, Thuỷ Tiên không quản ngại “vượt lũ” vào những vùng bị cô lập để thay mặt các mạnh thường quân cứu trợ bà con miền Trung gặp lũ lụt. Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ liên tục livestream cập nhật hành trình cứu trợ lương thực người dân nơi đây đến toàn bộ khán giả.

Empty

Cho đến mới đây, Thủy Tiên gây chú ý khi tiết lộ sáng nay (18/10) cô sẽ bay về Tp.HCM để làm việc với những hợp đồng đã ký trước đó. Tuy nhiên, ý định vừa nhen nhóm đã bị dập tắt khi nữ ca sĩ nghe tin Quảng Trị bị ngập nặng cục bộ, người dân phải cầu cứu cứu hộ trong đêm. Không chút do dự, Thủy Tiên và đoàn cứu trợ đã quyết định sẽ ở lại tìm cách phụ giúp, đưa người già và trẻ nhỏ ra.

Empty
Empty
thuy-tien-1

"Lẽ ra sáng nay mình phải bay về Sài Gòn sớm, do mai là hạn chót làm việc cho các hợp đồng quảng cáo đã ký từ trước. Tuy nhiên đêm qua vài vùng Quảng Trị bị ngập nặng cục bộ đột ngột nước dâng cao có nơi hơn 2 mét, nhiều người già và trẻ nhỏ kêu cứu đội cứu hộ phải sơ tán trong đêm lên nhà tạm.. nên sáng thức dậy mình quyết định 'quay xe'.

Một số vẫn chưa ra kịp vì quá đông dân thì đoàn mình sẽ cố gắng tìm cách đến phụ 1 tay đưa người già và trẻ nhỏ ra, còn 1 số người đã được cứu ra thì do nước rút gấp họ chỉ đi ra tay không trong đêm thôi, không kịp mang theo đồ đạc gì tụi mình sẽ ra hỗ trợ thực phẩm và một ít kinh phí cho họ vì ngập vậy đồ nhà cuốn trôi hoặc hư hết, họ cũng sẽ có ít kinh phí để sử dụng mua lại đồ đạc sau khi nước rút.

Giờ team đang đi gom hàng và chuẩn bị thuyền tiếp để đi ra đó. Vùng nào cần sos thì nhắn tin trên comment để mình xem tiện đường sẽ ghé hay không nha, lưu ý lần này là sos cho những nơi ngập đêm qua lũ lên bất ngờ.

Mình còn quay lại hỗ trợ đợt 2 làm trên diện rộng, ai cũng sẽ được nhận sẽ cố gắng không sót nhà nào đâu, mọi người nhường suất cho trường hợp cấp thiết nhất lần này nha. Cảm ơn mọi người đã thông cảm và chia sẻ ạ"- bà xã Công Vinh viết trên trang cá nhân.

Điều đáng nói, hiện tại Thủy Tiên không dám nghe điện thoại của Công Vinh vì sợ bị chồng chửi. "Ai có thời gian dành 1 phút chửi lại ổng giúp mình để ổng sợ mà không chửi mình nữa được không", Thủy Tiên chia sẻ.

Empty

Được biết, trước đó Thủy Tiên lần đầu nói rõ thái độ của chồng và con gái khi cô quyết định đi cứu trợ. Nữ ca sĩ cho biết Công Vinh đã liên tục gọi điện hối thúc cô quay lại TP.HCM và còn dụ dỗ nấu yến bồi bổ và luôn sẵn sàng vé bay cho vợ về nghỉ ngơi ít ngày rồi tiếp tục quay lại miền Trung. "Mẹ đặt vé tối nay về gấp đi rồi mấy bữa nữa ba đi cùng mẹ ra... nay bão rồi. Gạo chiều nay nó hỏi ba 'ủa mẹ đi đâu lâu vậy con nhớ... kêu mẹ về liền đi', xong ba mở clip cho nó coi... Nó thấy clip mẹ xong nó oà khóc nức nở nói gào lên 'ba ơi con không muốn mẹ chết đâu'. Xong ba nói... không mẹ đi giúp các ông bà cô chú rồi về", Thủy Tiên chia sẻ câu chuyện với ông xã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link