Đâu chỉ có một lần, Công Vinh đã từng hộ tống Thủy Tiên ăn diện gợi cảm đi biểu diễn

( PHUNUTODAY ) - hong cách thời trang khi biểu diễn của Thủy Tiên vốn dĩ đều chuộng những bộ đồ gợi cảm, sexy.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc mặt vô hồn của Công Vinh khi xem vợ biểu diễn khiên nhiều người cho rằng Công Vinh dường như đang bất mãn với cách ăn diện của vợ.

Thủy Tiên diện chiếc váy cut-out khá táo bạo màu xanh lá cây.

Empty

Còn đây là khoảnh khắc khuôn mặt đăm chiêu của Công Vinh khi xem vợ mình biểu diễn.

Nhiều người cho rằng thực ra bộ váy của Thủy Tiên dù có hơi cao nhưng đã có quần bảo hộ bên trong. Cô cũng chỉ để lộ đôi chân dài và cùng màu váy nên không thể xảy ra sự cố "lộ hàng".

Đa phần trang phục biểu diễn của Thủy Tiên, có thể thấy công thức chung hầu như là những bộ jumpsuit ngắn, khi thì jumpsuit ánh kim, khi lại ren, khi lại trơn màu và tô điểm bằng phụ kiện nổi bật. Cô sở hữu vóc dáng vạn người mê nên mặc gì cũng đẹp nức nở. 

Empty

Kể cả khi chọn jumpsuit dài thì Thủy Tiên vẫn phô diễn các đường cong hết nấc với những thiết kế ôm sát hoặc xẻ ngực sâu hun hút. Nhờ vào lợi thế vóc dáng, Thủy Tiên thì việc diện những thiết kế ngắn hay ôm sát chẳng có gì là không đúng. 

Đây không phải lần đầu tiên Công Vinh hộ tống bà xã đi biểu diễn mà mặc bộ trang phục gợi cảm.

Empty

Bộ đồ được cho là giống đồ bơi của Thủy Tiên đã được cô giải thích như sau: "ự kiện tôi tham dự là một lễ hội DJ lớn âm nhạc mang tính chất sôi động nên các trang phục mà ca sĩ lựa chọn cũng phải phù hợp với tiêu chí mà chương trình đề ra. Tôi thấy trang phục tôi mặc không có gì quá đáng và các khán giả đến dự hôm đó cũng vậy”.

Empty

Thủy Tiên tại buổi diễn năm 2011, nhiều ý kiến cho rằng trang phục này hở hang. Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi tới khán giả và hứa rút kinh nghiệm.

Empty
Empty

Năm 2017, tại một sự kiện dành cho giới trẻ yêu thể thao, Thủy Tiên diện set đồ vô cùng bốc lửa mà nếu nhìn qua nhiều người lại tưởng đây là đồ... nội y. khi diện lên và chụp ảnh dưới ánh đèn flash lại dễ gây hiểu lầm. Và Công Vinh cũng là người hộ tống Thủy Tiên đi biểu diễn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link