Vân Navy công khai thiệp cưới, chuẩn bị lên xe hoa vào ngày 13/1 sắp tới

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Vân Navy đã công khai thiệp cưới trên trang cá nhân cùng với dòng trạng thái hóm hỉnh khiến dân tình thích thú.

Sau hơn 5 tháng tổ chức lễ ăn hỏi, mới đây Vân Navy chính thức công bố đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 13/1/2019. Lễ vu quy của cô diễn ra tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Đến ngày 17 cùng tháng, Kiều Linh Phù Thủy của 5S Online tiếp tục tổ chức tại TP HCM.

Cũng giống như nhiều cô gái lần đầu lên xe hoa, Vân Navy cảm thấy rất bỡ ngỡ. Đứng trước nỗi lo "ế cỗ", hot girl sinh năm 1990 bày tỏ: "Sợ nhiều người mình mời mà không tới, sợ người muốn tới mà mình quên không mời nên hoang mang thật sự. Ai thương tình thì hú 1 cái cho tôi biết mà gửi thiệp tận tay với ạ. Nước sắp tràn tới đê rồi...". Kèm theo chia sẻ là hình ảnh thiệp mời được thiết kế vô cùng sang trọng.

1
Thiệp mời cưới trang trọng của Vân Navy.

Thiệp mời cưới trang trọng của Vân Navy.

Vân Navy là một trong những hot girl Việt đời đầu. Cô ghi điểm với vẻ ngoài xinh đẹp và vai diễn Kiều Linh "phù thủy" trong series 5S Online được giới trẻ yêu mến.

Trước đó vào ngày 1/8, Vân Navy tiết lộ về chuyện tình cảm của mình trên trang cá nhân. Theo đó, cô viết tâm thư gửi đến nửa kia.

Vân Navy chia sẻ chuyện tình cảm với ông xã tương lai.

Vân Navy chia sẻ chuyện tình cảm với ông xã tương lai.

Hot girl gọi bạn trai là ông xã và khẳng định đây là lần đầu tiên, cũng là duy nhất cô gọi hai tiếng thân thương này. Với Vân Navy, người đàn ông hiện tại mỗi ngày trôi qua cô đều muốn ở bên cạnh cho đến hết cuộc đời.

Ngày 1/8 là kỷ niệm tròn một năm cả hai hẹn hò và cũng là thời gian chuẩn bị cho đám hỏi sắp tới.

Cô nhớ thời gian gặp bạn trai chính là thời điểm cô khó khăn nhất trong cuộc đời. Đó là khi 9X bước chân ra ngoài tự lập, tự tay kiếm từng đồng sau lúc mất đi số tiền hơn 2 tỷ đồng, cô đơn một mình nơi đất khách.

"Định mệnh" cho Vân Navy gặp ông xã tương lai của mình. Cô nhớ rõ anh nói cô là người duy nhất anh tìm kiếm, muốn ở bên cả đời.

Hot girl đi ăn cùng gia đình bạn trai.

Hot girl đi ăn cùng gia đình bạn trai.

Chàng trai đã chứng minh tình cảm, để cô thấy được sự chân thành từ anh. Nửa kia cũng giúp cô vượt qua nỗi buồn chán bằng tiếng cười mỗi đêm.

Vân Navy cho hay cô từng mất niềm tin vào chuyện tình cảm, không muốn cho bất kỳ ai cơ hội hay bản thân được phép tổn thương thêm một lần nữa. Song bạn trai đã bước vào cuộc đời cô, giúp cô nhận ra được tình yêu chân thành. 9X muốn dành lời cảm ơn tới người đàn ông của mình và mong muốn một cuộc sống hạnh phúc, gắn bó dài lâu.

Vân Navy tiết lộ cô và nửa kia quen nhau được một năm. Ông xã tương lai 29 tuổi, đang sống tại TP.HCM. Anh làm kinh doanh trong ngành thiết kế xây dựng và hỗ trợ công việc cho gia đình. Hiện cô khá bận vì phải ra Hà Nội để chuẩn bị cho đám hỏi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn