Cách chống lão hóa da với mật ong cực kỳ hữu hiệu giúp bạn trẻ mãi tuổi 20

( PHUNUTODAY ) - Bước vào những độ tuổi nhất định bạn sẽ xuất hiện những dấu hiệu lão hóa da trên gương mặt. Đừng quá lo lắng, hãy sử dụng ngay cách chống lão da với mật ong nhé!

 1. Chống lão hóa da bằng mật ong và chanh

Nguyên liệu: 2 thìa mật ong và 2 thìa nước cốt chanh.

Thực hiện: Trộn chung tất cả các nguyên liệu vào với nhau, dùng bông gòn thấm dung dịch thoa đều khắp mặt và nhẹ nhàng massage. Đợi khi mặt nạ bắt đầu khô đi bạn dùng nước ấm rửa sạch lại. Nếu thực hiện cách chống lão hóa da với mật ong tại nhà này 2 lần/ tuần.

tac-dung-cua-mat-ong-va-chanh1

Công dụng: làn da bạn nhanh chóng trở nên sáng màu, căng mịn, giảm mụn, se khít lỗ chân lông và rất thích hợp cho những chị em sở hữu làn da nhờn.

2. Phương pháp chống lão hóa da bằng mật ong và chuối

Các vitamin A, C, E… trong chuối khi kết hợp với mật ong sẽ giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng mịn màng, tươi trẻ nhanh chóng, đặc biệt là các nếp nhăn vùng mắt và miệng sẽ mờ dần sau một thời gian.

1

Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn hãy xay nhuyễn chuối cùng với mật ong thành hỗn hợp sệt. Đắp hỗn hợp trên lên da và massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn hàng tuần là bạn sẽ sở hữu làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.

3. Chống lão hóa da – Mật ong trộn với sữa chua

Cách làm: 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa sữa chua trộn đều và đắp lên mặt. Sữa chua có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, còn mật ong sẽ giúp cho da tránh được các mối nguy hại từ môi trường khiến làn da viêm nhiễm.

Cả 2 kết hợp lại giúp da bạn trẻ hóa hơn, căng da một cách tự nhiên, hạn chế quá trình lão hóa da.

Sự phối hợp hài hòa của mật ong và sữa chua sẽ giúp da bạn khôi phục lại sự cân bằng và nhanh chóng cung ứng chất dinh dưỡng cho da để có một làn da sáng tự nhiên.

4. Chống lão hóa da bằng mật ong và trứng gà

Nguyên liệu: 1 lòng trắng trứng gà, 2 thìa mật ong nguyên chất

6-cach-giup-ban-lam-dep-da-voi-mat-ong-a5a354

Thực hiện: Dùng dụng cụ đánh bông lòng trắng trứng, cho thêm mật ong vào rồi tiếp tục trộn đều. Dùng bông gòn thấm dung dịch vừa tạo thành thoa lên khắp mặt và nhẹ nhàng massage. Thư giãn khoảng 15 phút thì rửa mặt lại. Sử dụng mỗi tuần 2 – 3 lần.

Công dụng: giúp cải thiện sắc tố da và ngăn ngừa mụn hiệu quả, vừa đẩy lùi tình trạng nếp nhăn, khô da, lỗ chân lông to mang đến làn da mượt mà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn