Chụp ảnh phòng bạn đăng lên mạng, cô gái bị chồng sắp cưới đòi hủy hôn ngay lập tức vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Đứng trước cửa phòng bạn rồi chụp hình đăng lên facebook, cô gái trẻ bị người yêu đòi chia tay vì nghĩ là chụp trong nhà nghỉ.

Mới đây mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện cô gái bị chồng sắp cưới đòi hủy hôn vì nghi chụp ảnh trong nhà nghỉ với trai lạ.

Theo như câu chuyện được chia sẻ, cô nàng và người yêu đã yêu nhau được hơn 4 năm, thậm chí, họ còn sắp tiến tới hôn nhân.

Mới đây, cô nàng đã ra Hà Nội công tác nên vào phòng một bạn gái ở nhờ. Sau đó, cô nàng chụp ảnh check in đăng lên facebook với caption :"Anh đâu rồi" đăng lên facebook.

Bức ảnh khiến cô gái bị bạn trai hiểu nhầm.

Bức ảnh khiến cô gái bị bạn trai hiểu nhầm.

Tuy nhiên, khi nhìn thấy những hình ảnh này thì người yêu của cô nàng lại nghi rằng cô ngoại tình và lừa dối mình nên đòi chia tay. Anh chàng thậm chí còn gọi điện về cho bố mẹ cô nàng và đòi hủy hôn ngay lập tức. Dù cho cô gái ra sức thanh minh nhưng anh chàng người yêu vẫn không chấp nhận. Vậy là mối tình 4 năm bỗng chẳng còn gì sau một bức ảnh.

Kèm theo câu chuyện được cô nàng chia sẻ là những bức hình chụp bên ngoài một căn phòng. Đặc biệt, những căn phòng này đều được đánh số phòng khiến anh người yêu và gia đình nghĩ rằng cô đã nói dối.

Bức hình chụp trong khách sạn.

Bức hình chụp trong khách sạn.

Câu chuyện cùng những hình ảnh sau khi được đăng tải đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người chỉ ra rằng đây không phải là phòng trọ, vì phòng không những đánh số mà ga trải giường màu trắng, một bức tranh treo tường cũng là kiểu thường dùng trong các nhà nghỉ. Đáng nói, phòng trọ bây giờ thì ít người còn dùng điện thoại bàn để ở đầu giường. Điều này khiến họ cho rằng, cô gái chính là người đang nói dối tiếp cư dân mạng để biện hộ cho mình.

Tuy nhiên bên cạnh đó, một số cư dân mạng bênh vực cho rằng nếu thật sự ngoại tình, sẽ không có ai dại đăng ảnh check-in lên facecbook như vậy.

Hiện câu chuyện vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn