Chứng minh nhan sắc thăng hạng, Đông Nhi khéo léo khoe eo con kiến đầy ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Trước khi chính thức trở thanh cô dâu vào ngày 9/11 tới đây, Đông Nhi nhận được nhiều lời khen khi nhan sắc ngày một thăng hạng.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ Đông Nhi vừa tung loạt ảnh khoe nhan sắc trẻ trung rạng ngời trước thềm đám cưới được tổ chức vào tháng 11 tới đây. Trong bộ ảnh mới, vợ tương lai của Ông Cao Thắng để lộ vòng eo con kiến, vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ. Với phong cách thời trang năng động kết hợp với kiểu tóc mái mưa, Đông Nhi như trẻ ra chục tuổi.

Đông Nhi vén áo khoe vòng eo con kiến cùng nhan sắc trẻ trung đáng ngưỡng mộ trong loạt ảnh mới.

Đông Nhi vén áo khoe vòng eo con kiến cùng nhan sắc trẻ trung đáng ngưỡng mộ trong loạt ảnh mới.

Cô nàng ngày càng nóng bỏng và sang chảnh hơn gấp bội.

Cô nàng ngày càng nóng bỏng và sang chảnh hơn gấp bội.

Những hình ảnh này ngay khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Theo đó, rất nhiều người đang háo hức chờ đợi đến ngày trọng đại của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ được tổ chức vào 9/11 sắp tới.

Empty
Nhan sắc của cô nàng được khen ngày càng thăng hạng.

Nhan sắc của cô nàng được khen ngày càng thăng hạng.

Được biết, sau thông tin chính thức về việc đài thọ toàn bộ vé máy bay và nơi ở cho 500 khách mời tham dự tiệc cưới (trong đó 200 khách mời là nghệ sĩ trong showbiz) tại Vinpearl Phú Quốc trong hai ngày 9 và 10/11. Theo tiết lộ, đám cưới diễn ra riêng tư, truyền thông sẽ không tác nghiệp tại đây.

Đồng thời, thiệp mời đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng cũng đã được hé lộ. Có thể thấy thiệp mời đám cưới của Đông Nhi và hôn phu khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Trên thiệp có ghi rõ thông tin lịch trình cụ thể, một số yêu cầu cho khách mời như trang phục màu đen, trắng hoặc kem. Chỉ có những vị khách có tên trong danh sách mới có thể vào bên trong resort.

Empty
Empty

Thời gian diễn ra hôn lễ cũng được tiết lộ đầy đủ như sau. Vào 16:00 chiều 9/11 sẽ bắt đầu đón khách, đến 17:30 bắt đầu tổ chức lễ kết hôn. 16:30 bước vào phần tiệc chính, ăn uống. 20:00 quan khách sẽ nhảy múa, vui chơi cùng cô dâu chú rể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link