Karik viết tâm thư gửi người yêu cũ, dân tình đồng loạt gọi tên Đàm Phương Linh

( PHUNUTODAY ) - Dòng tâm thư ngay sau khi đăng tải đã vội vàng bị Karik xóa đi nhưng cộng đồng mạng vẫn nhanh tay lưu lại dòng trạng thái của nam ca sĩ.

Vào giờ gần đây trên các trang mạng xã hội đang truyền tay nhau hình ảnh đoạn tâm thư của nam ca sĩ Karik. Theo đó dòng status được Karik chia sẻ vào tối ngày 20/10 nhưng đã bị xóa đi ngay sau đó. Thông qua những hình ảnh được đăng tải, nam rapper bày tỏ sự day dứt khi nhớ lại những kỷ niệm với tình cũ.

1.
1.1
Tâm thư gửi người yêu cũ của Karik được đăng tải và xoá ngay trong đêm.

Tâm thư gửi người yêu cũ của Karik được đăng tải và xoá ngay trong đêm.

Không chỉ dừng lại ở những dòng cảm xúc đầy day dứt, nam ca sĩ đồng thời còn đăng tải bức ảnh chụp từ phía sau lưng với bạn gái cũ. Với hình ảnh này, đa số khán giả đều cho rằng Karik đang muốn nhắc tới Đàm Phương Linh bởi vóc dáng và trang phục cô gái trong hình hoàn toàn trùng khớp với nữ diễn viên. Bởi trước đó, cặp đôi từng có một thời gian hẹn hò khá âm thầm.

Bức ảnh chụp từ phía sau lưng với bạn gái cũ cũng được Karik chia sẻ được nhận xét là có nhiều điểm tương đồng với Đàm Phương Linh.

Bức ảnh chụp từ phía sau lưng với bạn gái cũ cũng được Karik chia sẻ được nhận xét là có nhiều điểm tương đồng với Đàm Phương Linh.

Trước đó không lâu vào khoảng thời gian sau khi chia tay Karik, Đàm Phương Linh từng chia sẻ: "Một lần Linh đi làm chương trình, khách mời ngày hôm đó là Karik. Buổi phỏng vấn rất nhanh, ban đầu chỉ chào hỏi nhau, Linh cũng khá chủ động vì mình là chủ nhà nhưng Karik làm lơ, chỉ tập trung trang điểm makeup. Linh bị ấn tượng 'người gì mà kì cục vậy'. Trong suốt buổi phỏng vấn thì Linh cảm thấy người con trai này khá là nhẹ nhàng, dễ thương và cũng khác với những suy nghĩ ban đầu của mình về Karik.

1.4

Linh và Karik quen nhau không quá dài, nhưng cũng đủ để hai người hiểu về tính cách của nhau. Đó là quãng thời gian vui có, buồn có, ấn tượng có. Với Linh đó là khoảng thời gian đẹp. Karik là một người khá đào hoa, được nhiều cô gái thích. Nhưng rất may, trong khoảng thời gian hai đứa quen nhau thì Karik rất là tôn trọng Linh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link