Hữu Vi xuất hiện với ngoại hình gây tranh cãi đến người hâm mộ cũng khó lòng nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của Hữu Vi xuất hiện bên cạnh Trương Quỳnh Anh khiến người hâm mộ không trảnh khỏi tiếc nuối.

Cách đây ít phút, nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh bên cạnh Hữu Vi. Xuất hiện trong hình ảnh do Trương Quỳnh Anh chia sẻ, Hữu Vi diện vest bảnh bao nhưng vẫn lộ rõ thân hình gầy guộc, làn da đen sạm. Trước vẻ ngoại hình hiện tại của Hữu Vi, nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối khi hình ảnh một mỹ nam sở hữu body cực phẩm đáng mơ ước ngày nào nay đã không còn nữa.

Empty
Hữu Vi hiếm hoi xuất hiện, diện vest bảnh bao nhưng vẫn lộ rõ thân hình gầy guộc cùng vẻ kém sắc hơn trước rất nhiều.

Hữu Vi hiếm hoi xuất hiện, diện vest bảnh bao nhưng vẫn lộ rõ thân hình gầy guộc cùng vẻ kém sắc hơn trước rất nhiều.

Trước đó không lâu, nam diễn viên từng khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh xuất hiện cùng hội bạn. Thời gian ấy, Hữu Vi lộ thân hình gầy gò, hốc hác, trái ngược với vẻ điển trai, vạm vỡ trước đây. Nhiều khán giả tỏ ra lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam diễn viên khi anh xuống phong độ, sụt cân trầm trọng.

Hữu Vi xuất hiện gầy gò, tiều tụy khiến khán giả lo lắng.

Hữu Vi xuất hiện gầy gò, tiều tụy khiến khán giả lo lắng.

Với những lo lắng của người hâm mộ về ngoại hình của mình, Hữu Vi cho biết goại hình hiện tại của anh thay đổi để phù hợp với một vai diễn trong phim mới: "Tôi đang tham gia một bộ phim mới, được quay ở nhiều quốc gia. Hiện, phim chưa đóng máy nên tôi không thể chia sẻ thêm nhiều thông tin".

Đồng thời, nam diễn viên tiết lộ thêm: "Sức khỏe tôi vẫn tốt, thậm chí còn hơn trước đây. Tôi không bị bệnh gì như khán giả nghĩ đâu".

Từ sau bộ phim

Từ sau bộ phim "Hậu duệ mặt trời" bản Việt, Hữu Vi gần như vắng bóng khỏi showbiz và hạn chế tham gia các sự kiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link