Phụ nữ làm 3 điều này sẽ giữ chắc được người đàn ông của mình, chàng không bao giờ "thèm của lạ"

( PHUNUTODAY ) - Cách chiều chồng khôn khéo nhất được các chị em chia sẻ nhiều đó là luôn biết lắng nghe, chia sẻ với chồng.

Luôn mỉm cười khi bắt gặp ánh mắt của đối phương

Rất nhiều đàn ông đã thừa nhận rằng, họ bị cuốn hút bởi khuôn mặt của phụ nữ, say mê vóc dáng gợi cảm nhưng chính nụ cười mới là thứ giữ chặt trái tim họ.

Với đàn ông, nụ cười của người phụ nữ họ yêu không chỉ khiến gương mặt nàng trở nên rạng rỡ mà còn khiến đàn ông cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc.

Nụ cười của vợ như sự công nhận cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, như sự cảm ơn chồng đã luôn đối xử với mình thật tốt, sẽ giúp đàn ông cảm thấy dễ chịu, thư giãn.

Vậy nên, phụ nữ chỉ cần luôn mỉm cười với chồng mỗi khi bắt gặp ánh mắt của anh ấy đã dư sức khiến chàng yêu bạn cuồng say cả đời.

Biết cách nịnh chồng

Trong cuộc sống vợ chồng, sự đối thoại giữa hai người là không thể thiếu. Vì thế, trước khi quan tâm chồng bằng hành động bạn hãy dùng đến lời nói. Người xưa có câu "Nói ngọt thì lọt đến xương" và đàn ông không chỉ yêu bằng mắt mà còn yêu cả bằng tai. Vì vậy, hãy luôn dành cho chồng mình những lời hỏi thăm, lời yêu thương âu yếm, luôn giữ giọng điệu ấm áp và nhẹ nhàng mỗi khi nói trò chuyện với chồng, thường xuyên khen ngợi anh ấy và không bao giờ quên "cảm ơn", "xin lỗi"...

Trong lời ăn, tiếng nói hàng ngày, bạn cũng nên nhường chồng một chút, đôi khi lái câu chuyện theo ý anh ấy muốn để anh ấy luôn cảm thấy mình được vợ tôn trọng... là cách chiều chồng khôn khéo nhất mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng không thể bỏ qua.

Ngoài ra, bạn cũng cần giữ sự lễ phép trong cách xưng hô và nói chuyện, luôn "gọi dạ, bảo vâng", thân mật ngọt ngào với chồng, tránh nói năng cộc lốc, thô lỗ khiến đối phương cảm thấy khó chịu, không có sự tôn trọng từ vợ của mình. Bạn cũng có thể đặt cho chồng một biệt danh đáng yêu và hơi trẻ con một chút và thỉnh thoảng "nựng" anh ấy như một đứa trẻ, điều đó không chỉ khiến chồng bạn cảm thấy vui vẻ vì sự hài hước của bạn mà còn thấy được sự yêu chiều của vợ.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên nịnh chồng quá đà khiến anh ấy tự mãn mà nên chọn những thời điểm khen chê phù hợp, không quá phô trương hay nói quá lên chỉ để làm anh ấy vui. Nịnh chồng là một trong những cách chiều chồng khôn khéo nhất mà bất cứ người vợ nào cũng nên học tập.

Biết lắng nghe, chia sẻ với chồng

Cách chiều chồng khôn khéo nhất được các chị em chia sẻ nhiều đó là luôn biết lắng nghe, chia sẻ với chồng. Trong cuộc sống, bất cứ ai cũng không thể tránh được những lúc buồn vui, thất vọng hay cô đơn... vì thế mỗi ngày hãy dành thời gian để lắng nghe tâm sự của chồng, dù đó có là những câu chuyện kể lể về nỗi bức xúc của anh ấy với một ông sếp nào đó hay sự khó chịu với đồng nghiệp...

Là một người vợ, bạn cần phải biết thấu hiểu và đọc được suy nghĩ của chồng, đừng chê anh ấy kể chuyện nhạt nhẽo hay thờ ơ với những lời tâm sự của chồng vì anh ấy sẽ cảm thấy mình bị coi thường và không được vợ quan tâm.

Luôn lắng nghe, chia sẻ với chồng mọi vui buồn khó khăn trong cuộc sống là cách chiều chồng khôn khéo mà mọi chị em phụ nữ nên học tập

Đồng thời, hãy cùng chồng bạn chia sẻ mọi khó khăn vui buồn, cả những lúc hạnh phúc và những lúc tuyệt vọng, đừng khiến anh ấy cảm thấy bạn lúc nào cũng đầy tâm sự mà không muốn nói ra. Sự lắng nghe và chia sẻ giữa hai người sẽ khiến cho hai tâm hồn cùng đồng cảm với nhau hơn. Đây chính là cách chiều chồng khôn khéo mà những người phụ nữ thông minh thường áp dụng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT