Sốc với nhan sắc thay đổi quá khác biệt của mẹ đơn thân bị miệt thị vì xấu "xúc phạm người nhìn"

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ đơn thân ngày nào bị miệt thị đến nỗi phải khóc trên sóng livestream giờ đã có diện mạo hoàn toàn mới lạ.

 Duyên là một bà mẹ đơn thân, vì để nuôi con nên bán hàng online. Chị đã livestream bán hàng. Tuy nhiên, nhiều dân mạng đã lao vào chửi chị là "xấu xúc phạm người nhìn", "mặt như vậy mà cũng livestream".

pttm-1

Những lời lẽ độc địa của cư dân mạng về vẻ ngoài của Duyên

pttm-2

Vì chính những lời lẽ cay nghiệt của cư dân mạng dùng để mạt sát và miệt thị nhan sắc của mình khiến cô đau đớn bật khóc khi đang livestream.

pttm-3

Cô cũng từng trải lòng trong nước mắt khiến ai nghe xong cũng cảm thấy nghẹn ngào: “….Vài ba lần bị lăng mạ, tôi có thể nhẫn nhịn để kiếm sống. Nhưng sau đó càng livestream càng bị chỉ trích khiến tôi nghỉ luôn và cũng khóa cả Facebook.

pttm-4

Bị chửi nhiều đến mức tôi bị suy sụp tinh thần. Ai gọi điện thoại đến tôi cũng không dám nghe máy, kể cả người thân. Mẹ tôi biết chuyện bị ốm phải nhập viện. Biết tin tôi buồn lắm nhưng cũng không có tiền về Đắk Lắk chăm nom” , lời tâm sự của chị Duyên Phạm trên một diễn đàn.

pttm-5

Mới đây, một loạt các bức ảnh được cho là của bà mẹ này đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong hình, chị đã phẫu thuật thẩm mỹ và có nhan sắc nổi bật hơn hẳn. Không còn như xưa, bà mẹ này hiện giờ sở hữu sống mũi cao, nụ cười tự tin tươi tắn, làn da trắng hồng, hàm răng hô cũng biến mất thay vào đó là hàm răng trắng sáng đều tăm tắp như vừa được bọc răng sứ.

pttm-6

Những hình ảnh mới nhất khiến những ai từng biết mẹ đơn thân này cũng phải sốc. 

pttm-8

Các bình luận cho rằng đây không phải là chị Duyên bởi nhan sắc thay đổi quá mức. Ấy vậy nhưng cư dân mạng đã nhìn ra chiếc vòng tay của cô gái xuất hiện bên ngoài Mỹ Đình cùng chiếc vòng của chị Duyên trong livestream rất giống nhau.

pttm-9

Nhan sắc nổi bật hơn hẳn và như biến hoàn toàn thành người khác

pttm-7

Trông chị xinh đẹp hơn rất nhiều, chẳng mấy ai nhận ra bà mẹ đơn thân Duyên Nguyễn ngày ấy đã từng bật khóc trên sóng livestream vì bị miệt thị nhan sắc nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn