“Chuyện ấy” của chàng yếu là do mì gói chứa E102?

12:24, Thứ ba 28/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng chị cưới nhau hơn 1 năm rất mong có thằng cu tí nhưng mãi vẫn im bặt và chồng chị lại là tay nghiền mì gói, cứ nhậu về là úp mì thay cơm.

Nghe xôn xao về việc trong mì gói có phẩm màu vàng gây ảnh hưởng đến “chất lượng tinh bình” của anh xã, chị Hoa lùng sục tìm kiếm thông tin trên các trang mạng để tìm hiểu thực hư... Vợ chồng chị cưới nhau hơn 1 năm rất mong có thằng cu tí nhưng mãi vẫn im bặt và chồng chị lại là tay nghiền mì gói, cứ nhậu về là úp mì thay cơm.

1
 

Thông tin “chuyện ấy” của các chàng có thể bị ảnh hưởng nếu ăn nhiều mì gói có chứa phẩm màu vàng E102 (Tartrazine) cũng đang trở nên rầm rộ trên các trang mạng. Sau một loạt các “giai thoại” về mì gói, các thành viên trên cộng đồng mạng đưa ra thông tin về chất tạo màu vàng E102 chứa trong mì gói sẽ gây ảnh hưởng đến “nhà máy sản xuất giống nòi” của các chàng. Một số thành viên trên webtretho còn trích dẫn thông tin từ các báo cáo khoa học của nước ngoài cho thấy phẩm màu vàng E102 ảnh hưởng thế nào đến “bản lĩnh đàn ông thời nay” của các chàng, khiến không ít chị em trở nên lo lắng.

 

Mẹ Belenbacanhatapnoi (webtretho) than vãn: “Nếu mà ảnh hưởng đến các anh, thì tức là gián tiếp ảnh hưởng đến chị em mình rồi còn gì!”

Lo cho gia đình mình đã đành, nhiều thành viên còn nghĩ đến cả phần đông những người ăn mỳ, vì theo một số thành viên con số này có khi lên tới hàng triệu chàng. Bởi như riêng một hãng mì đã tự hào giới thiệu là đã cung cấp 2 tỷ bữa ăn mỗi năm thì cả chục nhãn mỳ có khi cũng lên tới cả vài tỷ bữa. Cũng trên diễn đàn webtretho, thành viên Beau&Bon còn lo ngại “Chắc các bác nông dân nhà ta phải dính chưởng trước, vì quảng cáo nào về mì cũng thấy toàn khung cảnh miền quê từ Nam – Trung - Bắc cả. Nhà giàu có khi nào ăn mì thay cơm đâu ? Mà người làm nông thì không có điều kiện đi kiểm tra vô sinh nhỉ, chắc lại đổ tại mẹ đĩ không biết đẻ thôi”.

Chưa biết thực hư thế nào nhưng mẹ FCUK2011 (webtretho) còn kể một câu chuyện có thật của gia đình cô bạn: “Đứa bạn tớ có chồng làm về kỹ thuật cho 1 công ty mì được 5 năm nay rồi. Ngày nào cũng phải thử mì các mẹ ạ. Khi nào công ty đổi sản phẩm mới, thì phải thử ác liệt hơn. Có 2 điều mà bọn tớ đều nhận thấy là: từ một anh đẹp giai cao 1.70m, nặng 55kg, bây giờ thành 1.70 nặng xấp xỉ 80kg, như con lợn. Hai vợ chồng bạn tớ lấy nhau 10 năm, có 1 cậu con giai 8 tuổi, 5 năm trước muốn có thêm đứa nữa mà mãi vẫn chưa được như ý, mặc dù tần suất vẫn ngon. Đi khám, bác sĩ bảo không phải tại vợ mà là do anh chồng có số lượng tinh binh ít hoặc yếu. Bạn tớ thắc mắc là sao thằng đầu tiên ngon thế, một phát ăn ngay. Sao giờ thế này... Bác sĩ bảo là bị vô sinh thứ phát. Tự dưng lại có vụ E102 liên quan đến "bản lĩnh đàn ông thời nay" này. Tớ đang thắc mắc quá!”

Câu chuyện về các chàng ăn mì gói đang khiến chị bán tin bán nghi. Bởi theo các chị em, có gia đình nào trên đất nước Việt Nam này mà lại không ăn mì gói. Và theo phần đông các chị em thì “vì tương lai con em chúng ta, tốt nhất nên cho chàng nhịn ăn mì, hoặc nếu có thì phải chọn mì nào không có phẩm màu vàng E102 nhé các mẹ!”, như thành viên Boong Boong (webtretho) chia sẻ.

  • Lê Nguyễn
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc