"Chuyện ấy" và bây giờ đã là thời đại nào rồi?

23:25, Thứ ba 28/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Bây giờ đã là thời đại nào rồi?! Bạn đừng nên đem vấn đề “hôm nay” ra để so sánh với ngày “hôm qua”, bởi vì tất cả sự so sánh đều khập khiễng.

(Phunutoday)- Nhìn vào tư cách, đạo đức của người phụ nữ ngày nay không phải nhìn vào cái “màng trinh” mà nên nhìn vào công việc, trình độ và những hiểu biết xã hội của họ.

0
 

Tôi vốn không phải là người nhiều chuyện, lại cũng chả phải người rảnh rang gì, nhưng có lẽ những lời bạn Vinh Phúc chia sẻ đã làm tôi thấy ngứa  họng, cần phải chia sẻ đôi điều.

Trước tiên, tôi muốn hỏi bạn Vinh Phúc, trinh tiết phụ nữ là cái gì mà bạn lại coi trọng đến mức phải từ bỏ cả hạnh phúc, từ bỏ cả ham muốn và trách nhiệm với gia đình, xã hội của mình là duy trì nòi giống để đưa ra “quyết định” không cưới vợ? Đó là cách bạn thể hiện sự “sùng bái” của mình đối với “trinh tiết” phụ nữ hay cái sự kém cỏi của bạn khi nhìn nhận một vấn đề đơn giản trong cuộc sống trở nên phức tạp?.

Tại sao tôi lại nói đây là vấn đề đơn giản, vì tình dục cũng là một nhu cầu bình thường của con người. Giống như đói ăn, khát uống,… thế thôi. Vì thế, nếu người phụ nữ nào vô cảm với những cảm xúc đó, tức là giữ gìn bằng mọi giá để lấy được sự “coi trọng” của một người “cá biệt” như bạn thì mới là người có vấn đề cần phải “đắn đo” khi quyết định có nên cưới cô ta làm vợ hay không.

Hơn nữa, tình dục và tình yêu lại là 2 yếu tố song hành với nhau. Tình yêu thì ắt phải có tình dục, và ngược lại, tình dục ắt phải có tình yêu. Hai người yêu nhau, trao tặng cho nhau,… chẳng có gì là xấu. Vì thế, cho dù sau này họ có lấy nhau hay không lấy được nhau thì họ cũng vẫn là những người đáng được tôn trọng. Người đến sau không những không có quyền gì tra khảo, xét nét họ về chuyện quá khứ mà còn phải biết “chấp nhận” và tôn trọng quá khứ của vợ/ chồng mình.

Đấy là tôi chưa nói đến việc bạn “đánh đồng” tất cả những người phụ nữ mất đi trinh tiết với nhau. Bạn nên nhớ, có những người phụ nữ mất đi trinh tiết nhưng không phải vì họ có lối sốngbuông thả” theo cách nghĩ của bạn, mà còn do nhiều lý do khác nữa như chơi thể thao, ngã xe, thậm chí bị xâm hại tình dục…

Lại có những người phụ nữ còn trinh tiết nhưng chưa hẳn đã chưa một lần làm [["chuyện ấy"]],… vì thế đừng vì sự  thiếu hiểu biết của mình mà đưa ra những quan điểm sai trái, xúc phạm đến những người phụ nữ.

Là một người đàn ông, lại còn rất trẻ, tôi khuyên bạn, nên nghĩ nhiều hơn đến những vấn khác thay vì chỉ “nhăm nhăm” nhìn vào “màng trinh” của người phụ nữ mà xét nét, đắn đo.

Bây giờ đã là thời đại nào rồi?! Bạn đừng nên đem vấn đề “hôm nay” ra để so sánh với ngày “hôm qua”, bởi vì tất cả sự so sánh đều khập khiễng.

Nhìn vào tư cách, đạo đức của người phụ nữ ngày nay không phải nhìn vào cái “màng trinh” để đánh giá họ là người buông thả hay không buông thả mà bạn nên nhìn vào công việc, trình độ và những hiểu biết xã hội của họ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc