Chuyện chưa kể về cuộc chia tay của Trương Ngọc Ánh và mỹ nam quyến rũ Kim Lý hồi 8 năm trước

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ hiện tại của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý sau khi chia tay được cho là văn minh. Tuy nhiên, phía sau cuộc chia tay là câu chuyện khiến nhiều người bất ngờ.

Trước khi mỗi người có hướng đi riêng, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Trương Ngọc Ánh gặp Kim Lý, họ quen biết nhau qua lời giới thiệu của đạo diễn Cường Ngô từ trước năm 2014. Khi ấy, mỹ nhân tuổi Thìn và đoàn phim đang tìm kiếm diễn viên đóng nhân vật Tùng Hero cho phim điện ảnh "Hương Ga". Trương Ngọc Ánh lúc này chưa ly hôn với diễn viên Trần Bảo Sơn.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý

Đầu 2015 - sau khi Trương Ngọc Ánh ly hôn Trần Bảo Sơn 1 năm, Kim Lý công khai chuyện tình với cô trên trang cá nhân. Anh đăng một bức hình nắm tay cô tại châu Âu kèm theo chú thích: "With my love" (Với tình yêu của tôi). Tuy nhiên, sau đó, anh sửa chú thích thành "Good times" (Những khoảnh khắc tươi đẹp) kèm trạng thái "cảm thấy được yêu". Thế nhưng thời điểm đó, hai người vẫn quyết giữ bí mật.

Tháng 3/2015, Kim Lý vướng scandal lừa dối Trương Ngọc Ánh vì một phụ nữ khác. Chuyện tình cảm của bộ đôi lúc này cũng được cho là gặp trục trặc. Tháng 7/2015, Trương Ngọc Ánh đăng ảnh của cô và Kim Lý ở nước ngoài. Họ nắm tay, tựa vai nhau tình tứ. Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên cho biết tình cảm giữa cô và Kim Lý đã trên mức tình bạn. Hai người có quan điểm sống khá tương đồng, có thể chia sẻ với nhau nhiều điều. Cô cũng khẳng định chuyện chênh lệch bảy tuổi chưa bao giờ là rào cản giữa họ.

Thậm chí, để chúc mừng sinh nhật Trương Ngọc Ánh, Kim Lý đã thực hiện một video gửi tới cô. Nam diễn viên chúc "nửa kia" nhiều thành công, hạnh phúc cùng lời nhắn nhủ: "I love you with all my heart" (Tôi yêu em bằng cả trái tim)".

Kim Lý từng ra Hà Nội để gặp bố mẹ của Trương Ngọc Ánh. "Cô Dần" cũng từng sang thăm bố mẹ Kim Lý ở Thụy Điển. Nam diễn viên tâm sự anh từng nghĩ đến một cái kết có hậu với Trương Ngọc Ánh. Khi gặp "cô Dần", nam diễn viên đã 30 tuổi và nghĩ đến việc lập gia đình. Vì muốn vun đắp cho tình yêu, anh đã về Việt Nam sinh sống và làm việc.

Cả hai hiện đã chia tay và có lối đi riêng

Cả hai hiện đã chia tay và có lối đi riêng

Cũng như lúc yêu Hồ Ngọc Hà, thời hẹn hò Trương Ngọc Ánh, Kim Lý chủ động chia sẻ những hành động ngọt ngào với nữ diễn viên tuổi Thìn. Thậm chí, anh còn đưa bạn gái đến thăm gia đình mình và muốn đi đến hạnh phúc cuối. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau, Kim Lý đã tuyên bố chia tay Trương Ngọc Ánh.

Sau khi chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh tập trung vào sự nghiệp và nhờ có vốn liếng từ việc chăm chỉ kinh doanh nên cuộc sống của cô ngày càng thăng hoa. Tất cả đều vào sự nỗ lực từ năm 17 tuổi của Trương Ngọc Ánh.

"Chúng tôi chia tay không vì có chuyện gì không ổn xảy ra cả. Chỉ là khi không còn yêu nhau nữa, hai người sẽ chọn đi về hai hướng khác", anh nói. Trong một cuộc phỏng vấn lúc bấy giờ, Kim Lý cũng từng úp mở mối quan hệ giữa anh và Trương Ngọc Ánh giờ gọi là bạn thân.

Về phía Trương Ngọc Ánh, nữ diễn viên cho biết, cô và Kim Lý dù không còn yêu nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, hỗ trợ nhau trong công việc. "Do bạn bè, khán giả hỏi han, quan tâm quá nhiều nên chúng tôi quyết định công khai việc chia tay. Trong cuộc sống chuyện đến và đi là hết sức bình thường. Thông tin Kim Lý phản bội tôi hay có người thứ ba xen vào là hoàn toàn không đúng. Kim Lý không phải người như vậy. Anh ấy rất nghiêm túc trong tình yêu và thật sự muốn kết hôn, sinh con nhưng tôi chưa sẵn sàng. Tôi mới bước ra khỏi cuộc sống gia đình chưa lâu, chưa thể vội vàng trong chuyện kết hôn lần nữa. Thời điểm này, tôi đang nỗ lực phấn đấu cho sự nghiệp để đảm bảo tương lai vững chắc cho con gái và lo cho tuổi già của bố mẹ", nữ diễn viên nói.

Chưa dừng lại ở đó, Trương Ngọc Ánh cũng tiết lộ, khi biết cô và Kim Lý đã chia tay, nhiều người đàn ông khác bắt đầu theo đuổi, tán tỉnh cô. Thế nhưng, lúc bấy giờ cô chỉ muốn tập trung cho công việc. "Nhận lời yêu một ai đó không khó nhưng để tìm được người thật sự hiểu, có thể hy sinh và thông cảm cho hoàn cảnh, công việc của mình không dễ dàng gì. Nhờ bận rộn liên tục nên tôi cũng nguôi ngoai cảm giác cô đơn, buồn bã. Thực sự tôi có quá ít thời gian cho chuyện tình cảm nên ai yêu tôi sẽ rất thiệt thòi" - mỹ nhân "Hương ga" bày tỏ.

Hiện tại, cả Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đã có lối đi riêng. Trong khi Kim Lý đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà và các con thì mỹ nhân 7X lại vướng tin đồn chia tay bạn trai Anh Dũng. Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link