Diệp Lâm Anh phản hồi nghi vấn có bạn trai mới, chính thức vén màn sự thật chuyện ly hôn với chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh đã chính thức lên tiếng trước tin đồn có tình yêu mới, đồng thời chia sẻ về chuyện quá khứ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ về quá khứ hôn nhân của mình. Người đẹp cho biết: "Về chuyện tình cảm, mình nhận thấy rõ nét luôn là sẽ chọn cuộc sống cô đơn. Tôi xác định và chọn được như thế mình thấy cực thoải mái với tất cả những gì đang diễn ra xung quanh mình.

Diệp Lâm Anh vướng nghi vấn có tình mới

Diệp Lâm Anh vướng nghi vấn có tình mới

Cuộc sống quá tăm tối nên mình phải thoát ra thôi. Ngày xưa tôi khóc nhiều lắm, có lúc tôi tưởng tượng mình như sắp mù đến nơi rồi. Ngày nào tôi cũng khóc, 2 mắt sưng lên. Tôi đã từng không buông được và bây giờ tôi đã buông được. Điều làm tôi cảm thấy hạnh phúc là mình có thể truyền cảm hứng cho những người cùng hoàn cảnh và những người chuẩn bị bước vào hôn nhân như em".

Xuất hiện trên livestream với vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang trước đó, Diệp Lâm Anh khiến nhiều người bất ngờ khi bị nghi có bạn trai mới. Cụ thể, trong lúc đang livestream, Cường Đô La liền đặt câu hỏi cho Diệp Lâm Anh: "Bạn trai Cún (Diệp Lâm Anh - PV) đâu, dắt ra chào mọi người luôn đi Cún?".

Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh tiết lộ cô chọn cuộc sống độc thân. Hiện tại, cô dành trọn tình yêu thương cho các con và tập trung phát triển sự nghiệp. Mặc dù không cho con được mái ấm gia đình trọn vẹn nhưng Diệp Lâm Anh luôn dành trọn tình yêu thương với các con, không để các bé cảm thấy thiếu thốn, thiệt thòi.

Diệp Lâm Anh đã ly hôn thiếu gia Nghiêm Đức

Diệp Lâm Anh đã ly hôn thiếu gia Nghiêm Đức

Cách đây không lâu, Diệp Lâm Anh từng chia sẻ: "Với tôi, chuyện phản bội chưa phải là chuyện lớn nhất, chuyện lớn nhất là khi mình không nhận được sự tôn trọng. Còn phản bội thì tôi vẫn có thể tha thứ được, tha thứ 1 lần, 2 lần, 3 lần và có thể tha thứ 4, 5, 6, 7, 8 lần".

Khi có người phản ứng về quan điểm này, bà mẹ hai con giải thích khi cô còn trẻ, trải qua mối tình đầu, cô từng rất gay gắt chuyện bị phản bội, cho rằng việc bị "nửa kia" lừa dối là điều không thể chấp nhận. Tuy nhiên, khi đã có con, cô thay đổi suy nghĩ ấy. Sao phim Siêu nhân X chia sẻ: "Khi có con, mình sẽ không suy nghĩ quá nhiều về cảm xúc của bản thân nữa, mình chỉ nghĩ đến con. Tôi chỉ nghĩ sau chuyện đó thì con mình sẽ như thế nào".

Cô nhắc đến lý do thực sự khiến bản thân buông tay: "Đến một ngày người ta không dành đủ sự tôn trọng cho mình nữa, không còn quan tâm đến cảm xúc của mình, mình có khóc cũng tự lấy khăn giấy lau nước mắt rồi lại ra ôm con. Đó mới là lý do, còn chuyện phản bội tôi có thể tha thứ được". Những chia sẻ thành thật của Diệp Lâm Anh về chuyện đổ vỡ nhận được sự đồng cảm, động viên từ các đồng nghiệp và khiến họ gắn kết, thấu hiểu nhau hơn.

Diệp Lâm Anh nói khi trở về với cuộc sống độc thân, cô không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, muốn tìm một bờ vai để tựa vào. Những phút yếu lòng đó, diễn viên 8X dành thời gian chia sẻ, tâm sự với bạn bè. “Tôi có những người chị bên cạnh, truyền cho tôi sức mạnh. Tôi thấy mình có độ chín hơn sau khi trải qua những biến cố trong cuộc sống", sao phim Siêu nhân X nhấn mạnh.

Tháng 5.2018, showbiz Việt từng "dậy sóng" bởi đám cưới siêu hoành tráng của người mẫu, ca sĩ Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm (Phạm Nghiêm Đức).

Trong ngày rước dâu, người đẹp sinh năm 1989 được rước dâu bằng siêu xe 7 tỉ đồng, đi kèm với đó là dàn xế hộp đắt đỏ sang nhà gái đón dâu khiến nhiều người trầm trồ. Ngoài ra, đám cưới của cặp đôi cũng được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất TPHCM.

3 tháng sau khi hôn lễ, Diệp Lâm Anh hạ sinh con gái đầu lòng. Chỉ hơn 4 tháng sau, cô mang thai lần 2 và đón con trai vào đầu tháng 11.2019.

Từ khi kết hôn, Diệp Lâm Anh dường như rút khỏi showbiz, tập trung chăm sóc chồng và hai con. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng cùng ông xã mở các cửa hàng kinh doanh, được sự hỗ trợ nhiệt tình từ hai bên gia đình.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn, hôn nhân của cả hai gặp trục trặc với nhiều ồn ào. Người đẹp từng đăng tải bài viết tố chồng cũ và một cô gái khác đang trong mối quan hệ ngoài luồng.

Diệp Lâm Anh thậm chí còn chia sẻ đoạn tin nhắn qua lại giữa Đức Phạm và một người mẫu thời điểm cả hai chưa ly hôn.

Dù mẹ chồng nhiều lần hàn gắn nhưng cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm không thể cứu vãn.

Tháng 1.2022, Diệp Lâm Anh xác nhận đang hoàn tất các thủ tục ly hôn, dọn ra ngoài ở riêng cùng các con. Dù vậy, quá trình ly hôn không suôn sẻ do cả hai đều bày tỏ nguyện vọng trực tiếp giành quyền nuôi dưỡng con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link