Trong nhà có 4 thứ này vợ chồng quanh năm cãi vã, tiền tài hao tán sớm muộn cũng khánh kiệt

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong nhà bạn có 4 thứ này hãy vứt chúng đi hoặc tìm cách sửa chữa để cho cuộc sống hanh thông, thuận lợi.

Để vòi nước trong nhà rò rỉ

Nước chính là nguồn năng lượng giúp kích thích tài lộc, tiền tài chảy vào nhà. Chính vì vậy, nhiều gia đình thường đặt bình cá cảnh, hoặc hồn phong thủy trong nhà để hút tiền tài vào nhà. Chính vì vậy, nếu trong nhà bạn để vòi nước rò rỉ mà không sửa chữa sẽ dễ gây tán lộc, mất mát tiền bạc nhiều việc không may mắn bất ngờ ập đến.

Để cửa bị hỏng hoặc kêu cót két

Nếu như cửa chính của nhà bạn bị hỏng, hoặc bị nghiêng, sệ xuống bạn cần phải tìm người sửa chữa ngay. Nếu bạn để cửa nhà mình hỏng hóc sẽ khiến cho nguồn tài khi chảy vào nhà chậm chạp, mọi việc trong nhà trở nên ì trệ, không thể nào lưu thông, thoáng đạt được. Nguyên nhân là cửa chín là nơi đón thần tài vào nhà nếu như cửa chính không lưu thông thì tiền tài cũng khó lòng xuất hiện.

Vòi nước bị rò rỉ tán lộc

Vòi nước bị rò rỉ tán lộc

Để ví tiền bị rách

Theo phong thủy, khi bạn dùng một chiếc ví tiền quá ba năm thì bạn nên thay nó đi kể cả ví tiền còn sử dụng được. Ngoài ra, nếu như chưa tới thời hạn ba năm nhưng ví tiền của bạn bị rách hoặc cũ kỹ bạc màu bạn cũng nên thay nó đi. Bởi khi bạn để ví tiền của mình đã bị rách hoặc bị mòn bạn nên vứt đi và mua chiếc mới. Việc bạn để ví tiền cũ kỹ sẽ khiến cho chủ nhân khó thăng tiến, tiền bạc chi nhiều hơn thu khó lòng tích tụ lại.

Để bát sứt trong nhà

Người xưa thường nói nhà sạch thì mát bát sạch ngon cơm , bát chính là một đồ dùng quan trọng trong mỗi gia đình. Vì vậy, nếu bạn thấy bát cơm nhà mình bị sứt mẻ thì bạn nên vứt đi và dùng bát mới.

Ví tiền rách nên thay kẻo tán lộc

Ví tiền rách nên thay kẻo tán lộc

Nếu bạn cứ tiếc của dùng mãi chiếc bát đã cũ và sứt mẻ khiến cho tài lộc của gia đình bị hao tán khiến cho gia chủ khó lòng giàu có phát tài như mong muốn.

 * Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn